Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 17 triệu bảng thừa nhận tới Premier League là giấc mơ thành sự thật

Thứ Ba 06/10/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đã công bố bản hợp đồng 17 triệu bảng với Raphinha từ Rennes – người hạnh phúc khi được chơi ở Premier League.

Leeds chiêu mộ Raphinha

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 khép lại, Leeds United đã kịp mang về tân binh thứ 6 là Raphinha từ Rennes. Cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với The Whites, chỉ sau 1 năm thi đấu ở Ligue 1.

Trước đó, Leeds đã chiêu mộ 5 cái tên Rodrigo Moreno, Diego Llorente, Robin Koch, Illan Meslier và Joe Gelhardt. Raphinha khiến đội bóng của Marcelo Bielsa phải bỏ ra 17 triệu bảng. Anh được trao chiếc áo số 18 và kịp đăng ký cho trận đấu giữa Leeds và Wolves vào ngày 19 tháng 10.

Raphinha thừa nhận tới Premier League là giấc mơ hình ảnh
Raphinha tỏa sáng ở Rennes

Mùa hè năm 2019, Raphinha đã tới Rennes với giá 21 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Trong mùa đầu, anh đóng góp 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 36 trận. Màn trình diễn của Raphinha đã góp phần giúp Rennes giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Chia sẻ niềm vui

Nhưng sao trẻ người Brazil đã chọn chinh phục một thử thách mới ở Premier League. Thông qua trang web chính thức của Leeds, Raphinha bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập CLB:

“Tôi cảm thấy thực sự hài lòng và hạnh phúc với cơ hội cùng sự tin tưởng mà CLB đã dành cho mình. Tôi tin rằng tôi có thể đóng góp vào các trận đấu, cho CLB và chứng minh tại sao họ tin tưởng vào tôi.”

Raphinha Leeds
Cầu thủ 23 tuổi hạnh phúc khi tới Premier League

“Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây và hy vọng dù chỉ là một phần nhỏ song sẽ ghi tên mình vào lịch sử CLB. Tôi đã rất hạnh phúc khi CLB quan tâm và tôi tin rằng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác, bạn ngay lập tức muốn đến và chơi ở Premier League, giải đấu hay nhất thế giới.”

“Tôi luôn muốn chơi ở Premier League, tôi đã mơ được chơi ở giải đấu này, nơi tất cả những cầu thủ giỏi nhất đều thi đấu. Vì vậy, tới Premier League như giấc mơ trở thành hiện thực Trước khi đến đây, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ khác về Marcelo Bielsa.”

“Họ nói với tôi rằng đó là một HLV thực sự khắt khe, đó là điều tôi thích. Tôi thích làm việc với những HLV như vậy, những người thực sự có thể phát huy hết khả năng của tôi. Bởi vậy, tôi rất vui khi được ở đây và làm việc với Bielsa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X