Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu

Thứ Bảy 07/08/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh cho thấy trung vệ Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid với mức phí 50 triệu euro, ngôi sao người Pháp hiện đang trong thời gian cách ly khi di chuyển từ Tây Ban Nha đến Anh. Varane dự kiến ra mắt MU vào đầu tuần tới.
 
Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu

Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu


Trước khi chính thức bước vào trận đấu với Leeds United ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Everton trên sân Old Trafford. HLV Solskjaer đã tung ra một đội hình rất mạnh, và MU dễ dàng dẫn trước 3-0 chỉ sau 34 phút thi đấu.

Một hình ảnh cho thấy Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton. Ngay lập tức hình ảnh này nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. CĐV Man đỏ phấn khích với hình ảnh mới nhất của Varane. Rõ ràng ngôi sao sinh năm 1993 đang rất háo hức được ra mắt đội bóng mới.
 
video


Ở trận đấu với Everton, Harry Maguire đá cặp trung vệ với Victor Lindelof. Trung vệ người Anh gây ấn tượng rất lớn. Maguire nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, anh cũng duy trì sự chắc chắn rất lớn ở khả năng phòng thủ.

Varane được kỳ vọng sẽ hợp với Maguire tạo nên bộ đôi trung vệ thép. Tuy nhiên Lindelof tuyên bố anh sẽ cạnh tranh vị trí đến cùng với tân binh 50 triệu euro của Man đỏ.
Sancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lờiSancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lời
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane ở trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds...
MU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệMU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệ
Man United đang nhắm đến việc hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Raphael Varane vào thứ 4 tới.
Real Madrid nhắm sao Man City thay Raphael VaraneReal Madrid nhắm sao Man City thay Raphael Varane
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City ở Hè 2021, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhắm thay Raphael Varane.
Lindelof không ngại cạnh tranh vị trí với bom tấn VaraneLindelof không ngại cạnh tranh vị trí với bom tấn Varane
Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh đã vượt qua chấn thương lưng và giờ sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát của MU mùa tới.
“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”
Đó là khẳng định của Robert Pires. Cựu sao Arsenal là một fan cuồng của trung vệ Raphael Varane, người cập bến MU ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X