Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?

Chủ Nhật 22/08/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor mới đây đã so sánh tài năng của Raphael Varane và Victor Lindelof, anh ủng hộ ngôi sao người Pháp đá chính bên cạnh Harry Maguire.

Gabriel Agbonlahor đánh giá Varane cao hơn Lindelof


Hè năm nay, MU đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ chi 85 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund, sau đó bọ bỏ ra thêm 50 triệu euro để đưa về trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
 
Gabriel Agbonlahor đánh giá Varane cao hơn Lindelof

Gabriel Agbonlahor đánh giá Varane cao hơn Lindelof


Cầu thủ người Pháp là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ thép. Tuy nhiên, Victor Lindelof tuyên bố anh sẽ chiến đấu đến cùng để cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ sinh năm 1993.

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã so sánh tài năng của Raphael Varane và Victor Lindelof, anh nói với talkSPORT:

“Đẳng cấp của Varane là không phải bàn cãi. Cậu ấy có 4 chức vô địch Champions League và 1 FIFA World Cup. Cậu ấy vừa có tài năng lại vừa có kinh nghiệm. Nếu Varane đá chính, tôi nghĩ MU là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League. Với Luke Shaw, Varane, Maguire và Wan-Bissaka."

“Tôi không đánh giá thấp Victor Lindelof, nhưng cậu ấy chỉ ở mức khá mà thôi. Cậu ấy không thể duy trì sự ổn định, cậu ấy mắc khá nhiều lỗi. Varane thì không, cậu ấy không thực hiện những pha bóng vô nghĩa."

“Tôi cho rằng Varane là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Maguire. Cậu ấy có thể bảo đồng đội của mình dâng cao còn mình và Wan-Bissaka hỗ trợ phía sau. Varane là một trong những trung vệ nhanh nhất Premier League hiện tại, với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm cậu ấy biết phải làm gì trong những tình huống nguy cấp. Đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU”.
Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho VaranePhil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane
Theo thông tin từ Anh, sở dĩ tân binh Raphael Varane phải đeo chiếc áo số 19 vì anh không được nhường áo số 4 của Phil Jones.
Raphael Varane đến MU vì Paul PogbaRaphael Varane đến MU vì Paul Pogba
Cựu cầu thủ Man City - Micah Ricards cho rằng trung vệ Raphael Varane đến MU một phần vì sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước SouthamptonHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước Southampton
HLV Solskjaer phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã đề cập đến khả năng ra sân của Sancho...
Paul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael VaranePaul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael Varane
Trên trang cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện cùng trung vệ Raphael Varane, một trong những tân binh của MU ở Hè 2021.
NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?
Trên mạng xã hội, hình ảnh cặp đôi tân binh của MU Jason Sancho và Raphael Varane trò chuyện trong buổi tập đang gây sốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X