Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”

Thứ Năm 05/08/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định của Robert Pires. Cựu sao Arsenal là một fan cuồng của trung vệ Raphael Varane, người cập bến MU ở Hè 2021.

Robert Pires đánh giá cao Raphael Varane


Mùa giải vừa qua, Victor Lindelof và Eric Bailly được trao cơ hội nhưng chơi không tốt bên cạnh Harry Maguire. Các chuyên gia và các huyền thoại của Quỷ đỏ đều khẳng định để giành những danh hiệu lớn Man đỏ phải mua thêm trung vệ mới. Sau một thời gian đàm phán, MU chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. 
 
Varane được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên cạnh Maguire

Varane được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên cạnh Maguire


Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Pháp. Anh nhận lương 200.000 bảng/tuần và khoác áo số 4 ở MU. Man đỏ phải bỏ ra 39 triệu bảng cho thương vụ này. Việc hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Los Blancos chỉ còn hợp đồng 12 tháng là lý do khiến MU không phải chi một số tiền quá lớn.

NHM MU đang hy vọng kinh nghiệm và tài năng của Varane sẽ nâng cấp hàng thủ của Quỷ đỏ. Ngôi sao 28 tuổi được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ thép. Cựu tiền vệ của ĐT Pháp và Arsenal, Pires là một fan cuồng nhiệt của Varane.

Robert Pires nói về tài năng của Varane: “Đó là một cầu thủ tài năng, tôi đánh giá rất cao Varane. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong một thời gian dài, tôi nghĩ Varane chắc chắn sẽ thích nghi với bóng đá Anh. Chắc chắn sẽ có những trận đấu mà cậu ấy sẽ phải hứng chịu những va chạm về thể lực, nhưng cậu ấy sẽ vượt qua để chứng tỏ khả năng”.

“Tôi thấy cậu ấy sẽ kết hợp ăn ý với Maguire, họ sẽ tạo thành một bộ đôi xuất sắc. Cả 2 đều có những phẩm chất xuất sắc, họ sẽ hỗ trợ lẫn nhau. Với những cầu thủ hàng đầu họ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, tôi tin Varane sẽ nhanh chóng tỏa sáng”.
Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?
Gary Neville tin rằng MU đã chiêu mộ được 2 cầu thủ đầy hứa hẹn nhưng vẫn phải giải quyết vấn đề ở vị trí thủ môn.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.
Raphael Varane: Dấu ấn đầu tiên của Giám đốc kỹ thuật Darren FletcherRaphael Varane: Dấu ấn đầu tiên của Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher
Đích thân Giám đốc kỹ thuật của MU - Darren Fletcher đã trực tiếp gọi điện thuyết phục trung vệ Raphael Varane cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Real Madrid chốt xong người thay Raphael VaraneReal Madrid chốt xong người thay Raphael Varane
Real Madrid được cho là đã tiến sát bản hợp đồng 51 triệu bảng với hậu vệ Pau Torres của Villarreal làm người thay thế Raphael Varane.
Xúc động với hình ảnh Varane chia tay các đồng đội ở Real MadridXúc động với hình ảnh Varane chia tay các đồng đội ở Real Madrid
Trung vệ Raphael Varane đã chia tay các đồng đội ở Real Madrid, ngôi sao người Pháp sẽ lên đường sang Anh ký hợp đồng với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X