Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane trở lại ở trận đấu với Wolves

Thứ Bảy 13/05/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa MU và Sevilla ở lượt đi Europa League 2022/23 trên sân Old Trafford. Anh bị thay ra sau giờ nghỉ, cầu thủ người Pháp dính chấn thương Achilles. Hiện cựu sao Real Madrid đang trong thời gian hồi phục chấn thương gặp phải.

Raphael Varane tro lai o tran dau voi Wolves

Raphael Varane trở lại ở trận đấu với Wolves

Theo Mirror, cầu thủ người Pháp sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương gặp phải. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây quá trình hồi phục của ngôi sao sinh năm 1993 diễn ra rất tốt. Trước trận đấu với West Ham, khi được hỏi về tình hình của Varane, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Tôi nghĩ Raphael Varane cũng như Scott McTominay, họ đang tiến rất gần việc trở lại thi đấu. Tuy nhiên, trận đấu với West Ham, cậu ấy không có mặt. Varane đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi một vài trận ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Mới nhất, phát biểu trước trận đấu với Wolves, ông thầy người Hà Lan xác nhận Varane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu. Ông nói: “Rapha Varane đã trở lại, chúng tôi rất vui khi cậu ấy có thể tập luyện bình thường và có thể ra sân, đó là một sự trở lại quan trọng”.

Mặc dù đón chào sự trở lại của Varane, nhưng MU nhận tin buồn từ Marcus Rashford. Ngôi sao sinh năm 1997 dính chấn thương ở chân, khi được hỏi về vấn đề mà học trò gặp phải, HLV Ten Hag nói thêm: “Rashford gặp vấn đề, chấn thương ở chân, vì vậy khả năng ra sân của cậu ấy trước Wolves còn bỏ ngỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X