Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane thúc giục Paul Pogba ký hợp đồng mới với MU

Thứ Ba 21/09/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đích thân bảy tỏ hy vọng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, qua đó tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford.

Varane hy vọng Pogba ký hợp đồng mới với MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 có tới 7 kiến tạo chỉ sau 5 vòng đấu. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, HLV Solskjaer tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách để thuyết phục tiền vệ này ký vào bản giao kèo mới.
 
Raphael Varane thúc giục Paul Pogba ký hợp đồng mới với MU

Raphael Varane thúc giục Paul Pogba ký hợp đồng mới với MU


MU dự định gia hạn thêm 2 năm với Pogba, họ sẵn sàng tăng lương cho anh từ 290.000 bảng/tuần lên mức 375.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Pogba không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với MU. Cầu thủ người Pháp muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Trước đó, người đại diện của Pogba cũng nhiều lần khuyên MU nên bán cầu thủ 28 tuổi nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. Các Ngôi sao của MU đang cố gắng thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới. Sau Bruno Fernandes thì trung vệ Raphael Varane là cái tên mới nhất làm việc này, anh nói với đài truyền hình Na Uy TV2:

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, vì vậy chắc chắn tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại. Anh ấy không phải thuyết phục tôi tôi chuyển đến đây, nhưng tôi đã nói chuyện với Pogba khi nhận được lời đề nghị từ MU. Tôi muốn nghe ý kiến của anh ấy về câu lạc bộ, đội bóng và tham vọng của họ”.

“Anh ấy đánh giá cao tham vọng của MU, và tôi hy vọng Pogba sẽ ký hợp đồng mới để tiếp tục cùng CLB chinh phục những danh hiệu. Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, bởi vậy tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy ở lại”.

Varane từng có nhiều năm chơi bên cạnh Sergio Ramos tại Real Madrid nhưng bây giờ đang chơi bên cạnh Harry Maguire ở MU. Nói về tài năng của thủ quân của Quỷ đỏ, cầu thủ người Pháp nói thêm: “Maguire là một cầu thủ hàng đầu. Trên sân, chúng tôi vẫn đang làm việc để hiểu nhau hơn. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.
Bị chỉ trích, Pogba trêu ngươi fan West HamBị chỉ trích, Pogba trêu ngươi fan West Ham
Không rõ vì lý do gì, tiền vệ Paul Pogba đã tiến đến khán đài của West Ham và có hành động trêu tức đối thủ.
Raiola: Pogba có thể trở lại JuventusRaiola: Pogba có thể trở lại Juventus
Người đại diện Mino Raiola cho biết Pogba hoàn toàn có thể trở lại Juventus vào mùa hè năm sau nhưng còn phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng Italia.
Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Ronaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young BoysRonaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young Boys
Thất bại 1-2 trước Young Boys, nhiều trụ cột MU như Ronaldo, Pogba tiến thẳng vào phòng thay đồ thay vì đi cùng HLV Solskjaer cảm ơn các CĐV.
Điểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõĐiểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõ
Tương lai Pogba được làm rõ, Arteta phế bỏ Bernd Leno, Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 14/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X