Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane nói gì trước chuyến làm khách trước Man City?

Thứ Sáu 30/09/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City, trung vệ Raphael Varane thừa nhận đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn với MU.

Sau khi để thua Brighton và Brentford ở 2 lượt trận đầu tiên, MU đã lột xác mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp ở 4 vòng đấu tiếp theo. Trong chuỗi trận này, Man đỏ đã đánh bại cả Liverpool và Arsenal. Với 12 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Man City, đội bất bại trong 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Erling Haaland đang tỏa sáng rực rỡ với 11 bàn sau 7 trận, anh là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. 

Raphael Varane noi ve tran derby Manchester

Raphael Varane nói về trận derby Manchester

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Raphael Varane đã chia sẻ trước trận derby Manchester. Anh nói: “NHM MU và Man City đều cổ vũ hết mình cho đội bóng mà mình yêu thích. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn, đối thủ của chúng tôi rất mạnh, nhưng chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho các CĐV”.

“Chúng tôi muốn chiến đấu và giành chiến thắng trước các đội như Man City và Liverpool. Bạn phải cảm nhận được những gì người hâm mộ muốn ở bạn và những gì họ muốn. Nó rất quan trọng. Chắc chắn các cầu thủ MU sẽ chơi hết khả năng của mình.”

Raphael Varane đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh kết hợp rất tốt cùng với Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Việc hai cầu thủ này chơi ổn định đang khiến đội trưởng Harry Maguire phải ngồi dự bị. Tuy nhiên Varane và Martinez hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X