Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lên tiếng vụ MU chiêu mộ Lisandro Martinez

Thứ Sáu 22/07/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane khẳng định anh không lo lắng sau khi MU chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax, ngôi sao người Pháp sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới. 

MU đã đồng ý bỏ ra 67 triệu euro (57 triệu bảng) để ký hợp đồng với trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Ngôi sao 24 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng Hà Lan, anh muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Erik ten Hag ở sân Old Trafford. 

 

Raphael Varane noi ve Lisandro Martinez
Raphael Varane nói về Lisandro Martinez

Martinez đã có 120 lần ra sân cho Ajax, 2 lần lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan dưới thời Ten Hag. Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã có 7 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Ten Hag đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới của MU, ông thậm chí gọi anh là chiến binh. 

Việc Martinez đến Old Trafford có thể là tin xấu đối với Varane, người đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở MU. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 tỏ ra khá bình tĩnh. Anh nói: “Tôi nghĩ sự có mặt của Lisandro Martinez tốt cho đội bóng, bởi sự cạnh tranh là lớn hơn và tất cả sẽ phải cố gắng hết sức”.

“Ở một CLB lớn như MU sự cạnh tranh là điều bình thường. Áp lực là thứ mà tất cả các cầu thủ đều gặp phải. Nếu tất cả mọi người đều muốn chiến đấu vì đội bóng thì đó là một tin tuyệt vời”.

Varane được kỳ vọng sẽ thăng hoa tại Manchester United ở mùa giải tới, trước đó anh đã có 360 lần ra sân trong suốt 10 năm thi đấu cho Real Madrid và giành 4 Champions League cùng 3 chức vô địch La Liga tại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X