Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?

Thứ Hai 30/08/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã chính thức ra mắt MU trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.

Raphael Varane hài lòng với màn ra mắt MU


MU chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid từ đầu tháng 8, nhưng phải đến chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 cầu thủ sinh năm 1993 mới có màn ra mắt. Anh đá cặp trung vệ với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.
 
Varane có màn ra mắt MU trước Wolves

Varane có màn ra mắt MU trước Wolves


Trung vệ người Pháp thi đấu xuất sắc và có những tình huống cứu bóng rất ấn tượng. Anh mang đến sự chắc chắn ở phòng tuyến Quỷ Đỏ. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi là một trong những lý do giúp MU giành chiến thắng 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Mason Greenwood. 

Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, MU leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm. Họ vẫn cho thấy bản lĩnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Sau trận ra mắt MU, Varane rất vui. Ngôi sao người Pháp viết trên trang Instagram cá nhân dòng trạng thái: "A good start!" (Một khởi đầu tốt đẹp). 

Ngay sau đó các ngôi sao của MU đã vào chúc mừng tân binh của Man đỏ. NHM cũng tỏ ra hài lòng với màn ra mắt của cựu sao Real Madrid. HLV Solskjaer cũng khen ngợi Varane sau trận đấu. Ông thầy người Na Uy tin cầu thủ này sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tới.

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/09. NHM Man đỏ đang hy vọng đây sẽ là trận ra mắt của tân binh Ronaldo.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng WolvesHLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng Wolves
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.
Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?
Raphael Varane chia tay Real Madrid và gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhưng trung vệ người Pháp vốn đã có thể cập bến Old Trafford...
Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MUPaul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.
NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael VaraneNHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X