Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane mang lại niềm vui cho Ibrahima Konate

Thứ Bảy 04/06/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương của Raphael Varane, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool đã được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên.

Ibrahima Konate thay thế Raphael Varane


ĐT Pháp đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Nations League. Đó là trận đấu mà trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 61, nhường vị trí cho trung vệ thuộc biên chế Arsenal - William Saliba. 
 
Ibrahima Konate thay thế Raphael Varane ở ĐT Pháp

Ibrahima Konate thay thế Raphael Varane ở ĐT Pháp


Theo đội ngũ y tế của tuyển Pháp, Varane dính chấn thương gân khoeo và không thể tiếp tục thi đấu trong những trận đấu tiếp theo của Les Bleus. Sau chấn thương của Raphael Varane, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool đã được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên.

Trong tháng 6 này, Pháp sẽ có thêm 2 trận đấu với Croatia và 1 trận đấu với Áo tại Nations League, đây là cơ hội để Konate có màn ra mắt ĐT Pháp. Ở đợt tập trung lần này, William Saliba được chọn trước Konate, Deschamps giải thích lý do lựa chọn cầu thủ của Arsenal trước trung vệ của Liverpool. Ông nói:

Vâng, tôi đang theo dõi Konate, cậu ấy đang thi đấu ở một đội bóng cạnh tranh cho những danh hiệu ở Anh, và lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa rồi. Nhưng ở Liverpool, cậu ấy chủ yếu chơi trong hàng thủ 4 người. Ở ĐT Pháp, chúng tôi chơi với 3 người ở hàng thủ, đó là lý do Saliba được lựa chọn”.

“Dù thế nào thì việc có nhiều lựa chọn tốt sẽ rất tốt, bởi điều đó đem đến sự cạnh tranh giữa các cầu thủ. Tôi luôn công bằng với mọi cầu thủ, những người chơi tốt sẽ có cơ hội thử sức mình ở ĐTQG”.
Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tớiĐây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tới
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.
Alvaro Morata có câu trả lời cho ArsenalAlvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.
Chính thức: Arsenal chốt tương lai của LacazetteChính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 3/6.
Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X