Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản "bóp team" ở C1

Thứ Ba 27/07/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.

Raphael Varane mắc lỗi nhiều nhất C1 5 năm qua

Cụ thể, Raphael Varane là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp khiến đội nhà nhận bàn thua nhiều nhất ở Champions League kể từ mùa giải 2016/17 với 4 lần.

Trong đó, chắc hẳn người hâm mộ không thể nào quên màn trình diễn tồi tệ của cầu thủ người Pháp ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Man City. Khi ấy, trung vệ sinh năm 1993 mắc lỗi ngớ ngẩn trong cả 2 bàn thua khiến Real Madrid cay đắng thất bại 1-2, qua đó bị loại khi thua 2-4 chung cuộc.

Tuy nhiên, những thống kê chỉ mang tính chất tham khảo. Tài năng và đẳng cấp của Raphael Varane đã được kiểm chứng suốt những năm qua trong màu áo cả Real Madrid và ĐT Pháp.

Raphael Varane
Raphael Varane dẫn đầu về số sai lầm khiến đội nhà thủng lưới tại Champions League kể từ mùa 2016/17.

Ở tuổi 28, Raphael Varane có trong tay bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ mà bất cứ ai cũng phải thèm muốn. Trong đó, không thể không kể tới 4 danh hiệu Champions League và 1 chức vô địch World Cup.

Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU từ Real Madrid với mức giá 35 triệu Bảng (chưa tính phụ phí). Sở dĩ, mức giá chuyển nhượng của trung vệ sinh năm 1993 thấp đến vậy bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos. Real Madrid buộc phải bán rẻ anh nếu không muốn mất trắng vào mùa hè năm sau.

Raphael Varane sẽ gắn bó với Real Madrid theo bản hợp đồng 4 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Hiện anh đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020 và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới vào tuần tới.

Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...
Lộ mức giá cuối cùng MU phải bỏ để chiêu mộ VaraneLộ mức giá cuối cùng MU phải bỏ để chiêu mộ Varane
Những thông tin ngày càng tích cực về thương vụ Raphael Varane với Quỷ đỏ, khi nguồn tin uy tín Fabrizio Romano đã sử dụng câu thần chú quen thuộc.
NÓNG: Man United chiêu mộ thành công Raphael VaraneNÓNG: Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane
Theo tin từ phóng viên uy tín Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X