Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lên tiếng về tương lai Mbappe

Thứ Tư 06/10/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận việc khuyên Kylian Mbappe cập bến MU, anh khẳng định tôn trọng quyết định của đàn em.

Raphael Varane nói về tương lai Kylian Mbappe


Hợp đồng của tiền đạo Kylian Mbappe với PSG còn thời hạn đến Hè 2022, anh muốn rời đi thay vì ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Real Madrid được cho là đội bóng có khả năng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 cao nhất. 
Raphael Varane có những chia sẻ về tuowg lai Mbappe

Raphael Varane có những chia sẻ về tuowg lai Mbappe


Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì hàng loạt những đội bóng lớn của nước Anh như MU, Liverpool hay Man City cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. Tại Ngoại hạng Anh, Raphael Varane và Paul Pogba, những người đang khoác áo MU là đồng hương của Mbappe trên ĐT Pháp.

Nhiều thông tin cho rằng Varane đang cố gắng thuyết phục đàn em khoác áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. Anh nói:

Đó là những tin đồn không đúng sự thật. Chính Mbappe phải là người đưa ra quyết định về tương lai của mình. Cậu ấy đủ trưởng thành để lựa chọn quyết định tiếp theo. Cậu ấy biết bản thân muốn làm gì và việc khuyên cậu ấy đến đâu không phải nghĩa vụ của tôi."

“Tôi biết có rất nhiều đội bóng quan tâm Mbappe, đó cũng là điều dễ hiểu bởi cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Quyết định tiếp theo sẽ quan trọng đến tương lai của Mbappe, và dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

Mới nhất, Mbappe đang gây sốt vì hàng loạt phát biểu về việc muốn rời PSG từ tháng 7 và có tham vọng khoác áo Real. Ngoại trừ Real, tiền đạo 22 tuổi không muốn chơi cho bất cứ CLB nào khác nếu chia tay PSG.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.
Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốtVarane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.
Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael VaraneBruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael Varane
Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Raphael Varane sau khi trung vệ người Pháp tạo ấn tượng mạnh mẽ trong một thời gian ngắn khoác áo Man United.
Khủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi saoKhủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao
Theo thống kê, MU sẽ mất thêm 65 triệu bảng tiền lương so với mùa giải năm ngoái, lý do là bởi sự xuất hiện của bộ ba Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và...
Người cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn VaraneNgười cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn Varane
William Gallas đưa ra quan điểm rằng Raphael Varane của Man United ở một đẳng cấp khác so với Ben White, tân binh Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X