Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Sáu 28/05/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Raphael Varane đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao người Pháp mang đến tin vui cho NHM MU.

Raphael Varane lên tiếng về tương lai


MU đã không thể có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, ưu tiên hàng đầu của họ là mua thêm một trung vệ mới. Raphael Varane là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.
 
Raphael Varane lên tiếng về khả năng cập bến MU

Raphael Varane lên tiếng về khả năng cập bến MU


Ngôi sao người Pháp là trụ cột nơi hàng thủ của Real Madrd trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, sau khi giành tất cả những danh hiệu lớn cùng Los Blancos, ngôi sao 28 tuổi đã có ý định tìm bến đỗ mới.

Hợp đồng giữa Varane với Real Madrid còn hợp đồng đến Hè 2022, đội bóng thành Madrid nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới, nhưng cầu thủ này đều không đồng ý. MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Varane, họ tin rằng đây là bản hợp đồng hoàn hảo để CLB hướng đến những danh hiệu lớn.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, đích thân trung vệ người Pháp đã có những chia sẻ thật lòng, anh nói: "Đây là không phải là thời điểm để tôi nói về chuyện tương lai của mình. Tôi muốn giành tâm trí cho 1 mục tiêu duy nhất ở thời điểm này chính là VCK Euro”.

“Tôi muốn toàn tâm toàn ý cống hiến cho ĐT Pháp, tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi xác nhận rằng mình vẫn chưa gia hạn với Real Madrid. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ sau khi Euro khép lại”.

Như vậy, Varane đã xác nhận chưa ký hợp đồng mới với Real Madrid, đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU có được điều mình cần.
Cuối cùng David de Gea cũng đã lên tiếngCuối cùng David de Gea cũng đã lên tiếng
Thủ môn David de Gea đã có những dòng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau trận thua Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Rashford đáp trả lời phân biệt chủng tộcRashford đáp trả lời phân biệt chủng tộc
Một ngày sau trận chung kết Europa League với Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn nhận những lời miệt thị mang tính chất phân biệt chủng tộc. Mới đây, anh...
Vì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượngVì Jack Grealish, Man City năm thứ 3 liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượng
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ người Anh.
HLV Aston Villa đập tan những lo ngại của Southgate về GrealishHLV Aston Villa đập tan những lo ngại của Southgate về Grealish
HLV Dean Smith khẳng định rằng cậu học trò tại Aston Villa đã đạt được 100% thể lực và đủ khả năng tham dự VCK Euro 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy OblakĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X