Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham

Chủ Nhật 31/10/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, anh muốn đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì phong độ như vậy.

Raphael Varane nói về chiến thắng trước Spurs


MU làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã quyết định thay đổi chiến thuật. Thay vì đá 4-2-3-1 như thường thấy thì ông sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof ở hàng thủ, Cavani và Ronaldo sát cánh trên hàng công.
 
Varane hạnh phúc khi MU đánh bại Tottenham

Varane hạnh phúc khi MU đánh bại Tottenham


MU đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Các hậu vệ chơi tốt khiến Tottenham không có một pha dứt điểm trúng đích nào, trong khi đó Cavani và Ronaldo đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cầu thủ vào sân thay người Rashford cũng mang về cho mình một pha lập công.

Đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0, MU đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ cũng tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đã vơi đi đáng kể. Trung vệ Raphael Varane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng trước Tottenham, anh chia sẻ trên trang cá nhân:

“Giữ sạch lưới, 3 bàn thắng và 3 điểm. Đây là lời đáp trả mà chúng tôi muốn hướng đến. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng của MU trước Tottenham, hy vọng chúng tôi sẽ duy trì tinh thần như vậy trong những trận đấu tới”.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cũng ca ngợi tác động của Varane vào lối chơi của MU, anh nói: “Ngày hôm nay, Varane có màn trình diễn đặc biệt. Cậu ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn bọc lót kịp thời cho các đồng đội. Sự tác động tuyệt vời”.

Sau chiến thắng trước Tottenham, MU sẽ làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Sau đó là trận derby thành Manchester với Man City.

Không phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước TottenhamKhông phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước Tottenham
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra gương mặt mà mình cảm thấy ấn tượng nhất trong chiến thắng 3 sao trước Tottenham vừa qua. Đó chính là...
Tottenham không sút được quả nào trúng đích trước MUTottenham không sút được quả nào trúng đích trước MU
Dù được thi đấu trên sân nhà, Tottenham vẫn thể hiện màn trình diễn bạc nhược để rồi thất bại với tỉ số 0-3 trước MU.
Đội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MUĐội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MU
Được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Man United đang gặp khủng hoảng, nhưng Hugo Lloris và các đồng đội đã phải nhận 3 bàn thua trắng.
Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước SpursRonaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU
Kết quả Tottenham vs MU giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X