Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lần đầu tiên chia sẻ về Erik ten Hag

Thứ Hai 20/06/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã có những chia sẻ về Erik ten Hag – tân HLV của Manchester United.

Raphael Varane nói về Erik ten Hag

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có danh hiệu và chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Europa League 2022/23. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLV mới của CLB.

 

Raphael Varane noi ve HLV Erik ten Hag
Raphael Varane nói về HLV Erik ten Hag

Ông thầy người Hà Lan đang tích cực hoàn thiện đội hình. Trong thời gian vừa qua, MU đã đẩy đi nhiều cầu thủ, bây giờ họ đang đàm phán để đưa về những nhân tố mới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã có những chia sẻ về Erik ten Hag. Anh nói:

“Rõ ràng mùa giải vừa qua chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng mọi thứ đã khép lại. Bây giờ chúng tôi chuẩn bị đón một mùa giải mới, khởi đầu mới, vì vậy mọi người đều rất vui mừng khi biết về người quản lý mới”.

“Chúng tôi muốn giành những kết quả tốt ở mùa giải tới, bởi vậy chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. MU cần phải làm việc rất chăm chỉ trong những trận giao hữu ở Hè 2022, đây là thời điểm quan trọng và chúng tôi cần phải tận dụng tối đa”.

“Về HLV Erik ten Hag. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở Ajax, ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu. Tôi háo hức khi được làm việc với ông ấy”.

Varane gia nhập MU từ Real Madrid với giá 34 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, nhưng chấn thương khiến anh không thể ra sân đều đặn. Cầu thủ sinh năm 1993 đang quyết tâm thể hiện mình dưới thời HLV mới.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X