Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU

Thứ Tư 11/08/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của MU, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Raphael Varane sắp ma mắt MU


MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Los Blancos, đó là lý do đội bóng thành Manchester không phải chi một số tiền khổng lồ cho thương vụ này.
Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU

Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU


Raphael Varane đã lên đường sang Anh từ ngày 5/8, nhưng anh chưa thể ra mắt MU do phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Mới nhất, cầu thủ 28 tuổi được nhìn thấy lái xe tới đại bản doanh của Man đỏ.

Tại Carrington Varane sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 4 năm với MU, mức lương của anh ở sân Old Trafford vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Varane được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, Victor Lindelof và Eric Bailly được trao cơ hội nhưng không đáp ứng kỳ vọng. Varane đã giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Real Madrid, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Cầu thủ này cũng là thành viên của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 ở Nga.

Với việc ra mắt MU trong ngày hôm nay, Varane có thể được điền tên vào danh sách dự bị trong trận mở màn Premier League với Leeds. Trước đó, HLV Solskjaer xác nhận một tân binh khác là Jadon Sancho đủ khả năng ra sân trước Leeds tại sân Old Trafford.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...
MU chốt thời điểm ra mắt Raphael VaraneMU chốt thời điểm ra mắt Raphael Varane
MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane, ngôi sao người Pháp sẽ ra mắt đội chủ sân Old Trafford trong ít ngày tới.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấuRaphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu
Một hình ảnh cho thấy trung vệ Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X