Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 16/08/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Raphael Varane, ông tin rằng cầu thủ này sẽ đóng góp rất nhiều cho MU ở mùa giải 2021/22.

Paul Merson khen ngợi Raphael Varane


Trung vệ Raphael Varane là một trong 3 tân binh của MU ở Hè 2021. Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Pháp từ Real Madrid, họ phải chi ra 50 triệu euro cho thương vụ này. Varane sẽ khoác áo số 19 ở sân Old Trafford. Trước đó, MU ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ở Hè 2021.
Raphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Raphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Varane được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm. Anh đã từng cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch Champions League và 3 La Liga, Varane cũng là thành viên của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 ở Nga.

Ngôi sao 28 tuổi được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ số 1 của MU. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal – Paul Merson đánh giá cực cao tài năng của Raphael Varane, ông nói:

“Đó là một trung vệ hàng đầu. Tôi đánh giá cực cao tài năng, kinh nghiệm và tinh thần thi đấu của cậu ấy. Raphael Varane sẽ biến MU trở thành ứng cử viên vô địch ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể trở thành bản hợp đồng tốt nhất giải đấu ở Hè năm nay”.

“Tôi không đánh giá quá cao MU, nhưng việc họ có Varane khiến tôi phải thay đổi nhận định của mình. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng lớn. Với tất cả đẳng cấp và kinh nghiệm mà cậu ấy mang theo từ Real Madrid, tôi nghĩ Varane sẽ có tác động lớn tại MU”.

Varane sẽ tập luyện cùng MU vào ngày hôm nay, anh có thể ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.
Vì sao Raphael Varane không khoác áo số 4 ở MU?Vì sao Raphael Varane không khoác áo số 4 ở MU?
Trung vệ Raphael Varane đã quyết định sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở sân Old Trafford, lý do tại sao anh chọn số áo này cũng đã được tờ Manchester Evening...
Harry Maguire chào đón Raphael VaraneHarry Maguire chào đón Raphael Varane
Đội trưởng MU – Harry Maguire đã có những thông điệp đầu tiên dành cho trung vệ Raphael Varane, tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2021.
Có mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TVCó mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TV
Trung vệ Raphael Varane đã ra mắt ở sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa Man United và Leeds bắt đầu. Nhưng cầu thủ người Pháp sau đó lựa chọn xem trận đấu...
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.
Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MURaphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X