Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU

Thứ Bảy 14/08/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.

Raphael Varane gặp thần tượng Rio Ferdinand


Sau một khoảng thời gian khá dài, cuối cùng MU cũng đã ra mắt trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp xuất hiện trên sân Old Trafford ngay trước khi trận đấu với Leeds bắt đầu. Anh sẽ khoác áo số 19 trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.
Varane ôm Rio Ferdinand trên sân Old Trafford

Varane ôm Rio Ferdinand trên sân Old Trafford


Raphael Varane sẽ ký hợp đồng 4 năm với MU, anh được kỳ vọng sẽ cùng với Harry Maguire tạo thành cặp trung vệ thép. Trong ngày ra mắt Man đỏ, cựu cầu thủ Real Madrid nói: “MU là một trong những câu lạc bộ mang tính biểu tượng nhất của bóng đá thế giới. Cơ hội đến đây và chơi bóng ở Premier League là điều tôi không thể từ chối."

"Còn rất nhiều điều mà tôi muốn đạt được trong sự nghiệp của mình và tôi biết mình đang tham gia một đội hình gồm những cầu thủ tuyệt vời, những người đều có cùng quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng MU chinh phục những danh hiệu”.

Trong ngày ra mắt MU, Varane đã gặp trực tiếp thần tượng Rio Ferdinand. Cầu thủ người Pháp tỏ rõ sự kính trọng khi cúi người ôm huyền thoại của Quỷ đỏ, anh cũng tươi cười khi được gặp cựu trung vệ người Anh.
video


Trước đó, trong nhiều lần trả lời phỏng vấn Varane thừa nhận anh thần tượng Rio Ferdinand, và phong cách chơi bóng của trung vệ này cũng bị ảnh hưởng một phần bởi cựu cầu thủ MU. Về phía huyền thoại sân Old Trafford, ông cũng đánh giá rất cao tài năng của Varane. Rio tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng cũ.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ VaraneCHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Hé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binhHé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binh
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do Man United vẫn chưa công bố tân binh tiếp theo dù đã chốt với Raphael Varane các điều khoản cá...
Điểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MUĐiểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/8.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X