Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện số áo của Varane tại MU

Thứ Tư 28/07/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số áo của Varane tại MU đang được không ít người quan tâm sau khi cầu thủ người Pháp chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Varane CHÍNH THỨC gia nhập MU

Trang chủ MU chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid. Được biết, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 35 triệu Bảng (chưa tính phụ phí) để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Anh sẽ gắn bó với Old Trafford theo bản hợp đồng 4 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ngay từ lúc này, không ít CĐV MU háo hức muốn biết Varane sẽ khoác áo số bao nhiêu. Trong quá khứ, trung vệ người Pháp từng lựa chọn những số áo 2, 5 và 19 tại Real Madrid. Tuy nhiên, những số áo kể trên đều đã có chủ tại MU, lần lượt thuộc về Lindelof, Maguire và Amad Diallo.

Raphael Varane
Raphael Varane nhiều khả năng được trao áo số 4 yêu thích tại MU.

Theo một số nguồn tin từ Anh, BLĐ MU sẵn sàng trao cho Raphael Varane áo số 4. Số áo này đang thuộc về Phil Jones. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1992 gần như không có tương lai tại Old Trafford. Trong 2 mùa giải gần nhất, những đóng góp của anh cho MU chỉ là con số không tròn trĩnh.

Được biết, Raphael Varane khá yêu thích số 4. Đây là con số trung vệ 28 tuổi lựa chọn tại ĐT Pháp. Trong quá khứ, anh từng chia sẻ điều này. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1993 không thể lựa chọn số áo yêu thích tại Real Madrid vì nó thuộc về Sergio Ramos trong suốt những mùa giải vừa qua.

Dự kiến, Raphael Varane sẽ chính thức ra mắt MU trong tuần tới. Hiện, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020.

CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real MadridCHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real...
MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.
Rio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MURio Ferdinand cảnh báo tân binh Varane của MU
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Raphael Varane có thể thành công ở Man United nhưng cũng cảnh báo rằng Premier League là một giải đấu không giống như bất kỳ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X