Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane nhận mưa lời khen sau trận đấu với Liverpool

Thứ Hai 18/12/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Quinton Fortune đánh giá cao màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane trong trận hòa 0-0 giữa Man đỏ và Liverpool.

Raphael Varane đã bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong những trận đấu gần đây của MU, ngôi sao sinh năm 1993 được cho là có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Pháp được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024, hiện Bayern Munich và các đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Real Madrid.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, trung vệ Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Victor Lindelof cũng đau nhẹ và ngồi dự bị, điều này giúp Varane trở lại đội hình xuất phát, anh chơi bên cạnh Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ.

Raphael Varane

Raphael Varane chơi ấn tượng trước Liverpool

 

Ngôi sao 30 tuổi đã có một trận đấu rất tốt, Raphael Varane xuất hiện đúng lúc ở nhiều tình huống và đưa ra những pha giải nguy kịp thời. Cầu thủ người Pháp hợp tác tốt với Evans, khiến các cầu thủ tấn công của Liverpool không có quá nhiều cơ hội rõ ràng.

Cựu cầu thủ MU, Quinton Fortune đánh giá cao màn trình diễn của Varane trong trận đấu trên sân Anfield, ông nói với MUTV: "Varane là một thủ lĩnh, cậu ấy đã chơi rất tốt ngày hôm nay, đó là những gì bạn muốn thấy ở một trung vệ. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng xem. 

Hãy hy vọng cậu ấy giữ được sức khỏe tốt vì cậu ấy là một cầu thủ rất, rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ sau màn trình diễn này, cậu ấy sẽ trở lại đội hình xuất phát của MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X