Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane đồng ý cập bến MU nhưng...

Thứ Ba 13/07/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Manchester Evening News, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane, song chưa thống nhất giá chuyển nhượng với Real Madrid.

Raphael Varane còn cách MU một bước chân


MU đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh Sancho từ Dortmund với giá 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 2000 sẽ kiểm tra y tế và ra mắt Quỷ đỏ ngay trong tuần này. Như vậy là cánh phải của đội chủ sân Old Trafford sẽ được nâng cấp bằng một bản hợp đồng chất lượng.
 
MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Raphael Varane

MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Raphael Varane


Sau Sancho, MU đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Los Blancos chỉ còn thời hạn 1 năm, song hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Pháp yêu cầu mức lương 12 triệu euro ở bản giao kèo mới, trong khi đó Real chỉ muốn đáp ứng cho anh mức lương 5.5 triệu euro/mùa.

MU đã gặp gỡ người đại diện của Varane trong tháng 6, họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm cùng mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 28 tuổi. Theo tờ Manchester Evening News, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane, song chưa thống nhất giá chuyển nhượng với Real Madrid.

Đội bóng của Tây Ban Nha đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi 28 triệu bảng. Theo nguồn tin từ ABC ở Tây Ban Nha, khả năng hai đội bóng sẽ chốt con số vào khoảng 40 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer rất muốn mang về Varane qua đó đá cặp trung vệ với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải vừa qua Victor Lindelof và Eric Bailly được lựa chọn nhưng không đáp ứng kỳ vọng. Varane là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm vừa qua, anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Man đỏ.
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.
Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được traoCầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.
Cựu chủ tịch Bayern: “Kroos không còn phù hợp với bóng đá ngày nay”Cựu chủ tịch Bayern: “Kroos không còn phù hợp với bóng đá ngày nay”
Cựu chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness bất ngờ dành lời lẽ gay gắt cho Toni Kroos, nhận định tiền vệ của Real Madrid không còn phù hợp với bóng đá ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X