Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane đến MU vì Paul Pogba

Thứ Bảy 21/08/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Micah Ricards cho rằng trung vệ Raphael Varane đến MU một phần vì sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba.

Paul Pogba lôi kéo Raphael Varane đến MU


Hợp đồng của trung vệ Raphael Varane với Real Madrid chỉ còn thời hạn 12 tháng, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1993 được nhiều đội bóng quan tâm, sau đó anh đã cập bến MU.
Raphael Varane và Paul Pogba trong màu áo tuyển Pháp

Raphael Varane và Paul Pogba trong màu áo tuyển Pháp


Quỷ đỏ đã bỏ ra 50 triệu euro để đưa cầu thủ 28 tuổi về sân Old Trafford. Raphael Varane hiện đang nỗ lực tập luyện, anh có thể ra mắt MU ở trận đấu với Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Varane từng giành nhiều danh hiệu lớn cùng Real Madrid, anh cũng vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Ngôi sao 28 tuổi được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp đôi trung vệ thép. Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Man City - Micah Ricards cho rằng Raphael Varane đến MU một phần vì sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba. Anh nói với Sky Sports:

Pogba và Varane là những người đồng đội ở tuyển Pháp, họ có mối quan hệ thân thiết. Tôi chắc chắn rằng sau khi nhận được lời đề nghị từ MU, Varane đã hỏi ý kiến của Pogba. Chính những tư vấn của Pogba là một trong những lý do khiến MU có được trung vệ của Real Madrid”.

“Tôi biết PSG, Arsenal và Liverpool cũng muốn có Varane, nhưng ở đó không có một cầu thủ đủ lớn, một người có tiếng nói khiến Varane bị dao động như Paul Pogba. Dù Pogba có gia hạn hợp đồng mới hay không thì MU cũng phải cảm ơn cậu ấy, bởi chính cầu thủ này đã tác động đưa Varane tới Old Trafford”.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước SouthamptonHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Sancho và Varane ra sân trước Southampton
HLV Solskjaer phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã đề cập đến khả năng ra sân của Sancho...
Paul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael VaranePaul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael Varane
Trên trang cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện cùng trung vệ Raphael Varane, một trong những tân binh của MU ở Hè 2021.
NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?NHM MU phát cuồng với hình ảnh này?
Trên mạng xã hội, hình ảnh cặp đôi tân binh của MU Jason Sancho và Raphael Varane trò chuyện trong buổi tập đang gây sốt.
Martial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MUMartial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MU
Anthony Martial đang rất trông chờ màn ra mắt của Raphael Varane ở Man United và tin rằng cầu thủ này sẽ thích nghi ngay lập tức tại Old Trafford.
Maguire mừng ra mặt khi đá cặp với VaraneMaguire mừng ra mặt khi đá cặp với Varane
Trong buổi tập mới nhất, MU đã đón chào sự xuất hiện của trung vệ Raphael Varane, bản hợp đồng mới được công bố.
Toàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớnToàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớn
Raphael Varane có buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU để nói về mục tiêu và tham vọng của mình khi quyết định chuyển tới Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X