Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane cùng vợ thư giãn trên bãi biển

Chủ Nhật 19/11/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã tận dụng khoảng thời gian tập trung của ĐTQG để “sạc lại” pin, anh vừa được nhìn thấy cùng vợ thư giãn trên bãi biển.

Raphael Varane mới chỉ ra sân 8 trận trong mùa giải này sau khi phải vật lộn với chấn thương. Cựu cầu thủ Real Madrid bây giờ không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ dưới thời Erik ten Hag. Anh được cho là phải đối mặt với một tương lai ảm đạm tại Old Trafford khi các đội ở Ả Rập Xê Út sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Varane tới Man đỏ vào tháng 1 năm 2024. 

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Varane dường như không quan tâm tới điều đó. Sau khi chia tay tuyển Pháp vào tháng 2, hậu vệ này đã có một khoảng thời gian nghỉ ngắn ngủi với vợ Camille khi các ĐTQG tập trung trong tháng 11 này. Cặp đôi đã tới Bán đảo Musandam, khu vực chỉ cách Dubai hai giờ về phía bắc nhưng do Oman quản lý.

Raphael Varane cùng vợ thư giãn trên bãi biển 1

Raphael Varane cùng vợ thư giãn trên bãi biển

Varane và Camille thư giãn tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Zighy Bay, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Oman. Cặp đôi thư giãn bên bãi biển trước khi đến bể bơi sang trọng. Varane thậm chí còn dành thời gian để tập gym, đảm bảo anh có thể trạng tốt nhất có thể khi trở lại Carrington.

Nhà vô địch World Cup và 4 lần vô địch Champions League chú thích những bức ảnh chụp nhanh của mình: “Sạc lại”. Các đồng đội ở MU nhanh chóng bình luận ở bài đăng của Varane. Sergio Reguilon viết: “Rafitaaaaa.” Bruno Fernandes tuyên bố: “Cuộc sống tốt đẹp”. Và Lisandro Martinez trả lời: “Tôi yêu bạn, một chiến binh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X