Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane có thể ra sân trước Norwich?

Thứ Sáu 10/12/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập mới nhất của MU, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Norwich.

Raphael Varane báo tin vui cho MU


Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương háng khi làm nhiệm vụ ở ĐT Pháo hồi tháng 10, sau đó anh trở lại nhưng dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Atalanta ở Champions League vào ngày 2 tháng 11. NHM MU lo ngại rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2021.
 
Raphael Varane báo tin vui cho MU

Raphael Varane báo tin vui cho MU


Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Varane đã có những bước tiến đáng kể. Ở tuổi tập gần nhất của Man đỏ, cầu thủ 28 tuổi trông rất quyết tâm và sung sức. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu của MU trước Norwich ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại của Varane rất cần thiết với MU trong bối cảnh lịch thi đấu căng thẳng hiện tại. Theo The Sun, nhiều khả năng Varane sẽ chỉ ngồi dự bị ở trận đấu với Norwich.

Theo đó cựu cầu thủ Real Madrid mới trở chỉ vừa hồi phục chấn thương, và anh được cho là chưa đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Khả năng Victor Lindelof và Harry Maguire sẽ sát cánh ở vị trí trung vệ, nếu MU cần đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ Maguire sẽ được trao cơ hội.

MU hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Man đỏ hiện đang kém vị trí thứ 4 của West Ham 3 điểm. Họ cần một chiến thắng trước Norwich để gây áp lực lên những đội bóng xếp trên. 
Scott McTominay chia sẻ thật lòng về HLV Ralf RangnickScott McTominay chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Scott McTominay đánh giá rất cao khả năng cầm quân của HLV Ralf Rangnick. Anh tin ông thầy người Đức sẽ thay đổi MU theo...
Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?
Divock Origi đã được cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand so sánh với đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer và sát thủ Chicharito, vậy trong số 3 nhân vật này, ai xuất...
Đây! Cầu thủ MU lo lắng nhất dưới thời Ralf RangnickĐây! Cầu thủ MU lo lắng nhất dưới thời Ralf Rangnick
Sau Rio Ferdinand thì Gary Neville cũng khẳng định hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có thể sẽ phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.
ĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamĐT Indonesia muốn cải thiện điều này để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh ĐT Indonesia cần cải thiện điều này trước hai trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và Malaysia.
VIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young BoysVIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young Boys
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn cho biết ông không vui khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn mặc dù vậy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X