Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chuẩn bị tái hợp Ronaldo ở Al-Nassr

Thứ Ba 06/02/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane có thể tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ở Al-Nassr vào mùa hè tới.

Raphael Varane chuẩn bị tái hợp Ronaldo ở Al-Nassr

Theo tờ Daily Star, Raphael Varane có kế hoạch rời khỏi Man United khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè. Al-Nassr đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp. Được biết, đội bóng Saudi sẵn sàng gửi lời đề nghị với mức lương khủng là 50 triệu Bảng mỗi năm cho Varane. Đây là cách tốt nhất để Al-Nassr thuyết phục Varane tới thi đấu ở Trung Đông.

Varane Ronaldo
Raphael Varane chuẩn bị tái hợp Ronaldo ở Al-Nassr

Nếu Varane lựa chọn cập bến Al-Nassr, anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này từng là đồng đội ở Real Madrid trong 5 năm và giành 4 danh hiệu Champions League cùng nhau. Họ cũng từng thi đấu ở Man United khi Ronaldo trở lại Old Trafford. Sau đó, Ronaldo đã rời Man United sau bài phỏng vấn gây sốc vào năm 2022. Lúc này, Ronaldo đã thích nghi được với môi trường bóng đá ở vùng Vịnh.

Ở Al-Nassr, Varane còn được thi đấu bên cạnh nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Sadio Mane, Aymeric Laporte và người đồng đội cũ Alex Telles.

Theo Daily Star, Varane đang cảm thấy khó chịu với việc ít được ra sân ở mùa giải này. Mối quan hệ giữa Varane và HLV Ten Hag ngày càng rạn nứt vì niềm tin sứt mẻ.

Tuy thế, Varane sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong vài tháng tới. Lisandro Martinez mới trở lại và được ưu ái trao vị trí số 1 ở hàng phòng ngự. Nhưng cầu thủ người Argentina đã bị chấn thương đầu gối ở trận thắng West Ham, mở ra cơ hội cho Varane đá chính thường xuyên trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X