Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU

Thứ Tư 06/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.

Raphael Varane nói về khoảng thời gian khoác áo MU


Hè năm nay, trung vệ Raphael Varane đã quyết định chia tay Real Madrid thay vì ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Pháp đã ký hợp đồng với MU. Quỷ đỏ phải bỏ ra 41 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993 này.
 
Raphael Varane nói về khoảng thời gian khoác áo MU

Raphael Varane nói về khoảng thời gian khoác áo MU


Sau một thời gian hòa nhập, Raphael Varane đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của MU. Anh cùng với Harry Maguire là cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ hiện tại, thời gian gần đây do trung vệ người Anh dính chấn thương, cựu cầu thủ của Real Madrid chơi bên cạnh Victor Lindelof.

Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 lần ra sân ở Premier League và Champions League kể từ khi cập bến sân Old Trafford. Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới. Anh nói với tờ L'Equipe của Pháp:

“Tất nhiên, tôi hài lòng với những gì diễn ra trong màu áo MU. Tôi đã nỗ lực hòa nhập và thể hiện mình trên sân cỏ, tôi nghĩ NHM cũng hài lòng với màn trình diễn của tôi. Premier League là một giải đấu thực sự khó khăn, tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện cũng như thay đổi để phù hợp với giải đấu này”.

“Tôi vẫn đang đi tìm sự liên kết tốt nhất với các đồng đội mới. Tôi tự tin vào việc chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Hiện Varane đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho trận bán kết Nations League với ĐT Bỉ, đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Les Bleus.
Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.
Barca có thể giữ chân Messi nếu...Barca có thể giữ chân Messi nếu...
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.
MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tháng 11
Cựu cầu thủ Liverpool - Dietmar Hamann tin rằng MU sẽ sa thải Solskjaer trong tháng tới, lý do là bởi ông không tin nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp Quỷ đỏ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-BissakaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-Bissaka
MU nhắm hậu vệ phải cạnh tranh với Wan-Bissaka, Barca muốn mượn Sterling là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10.
Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MUAnthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cảnh báo Anthony Martial cần phải tập luyện và thi đấu quyết tâm hơn nếu như muốn ở lại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X