Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tại

Thứ Ba 11/01/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng MU chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình, anh cũng chỉ ra những điểm mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện.

Raphael Varane muốn MU chơi gắn kết hơn


MU vừa có trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Aston Villa, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7. Tuy nhiên sau đó đội chủ nhà chơi chịu trận trước sự quyết tâm của đội khách. Thủ môn David de Gea tiếp tục chơi xuất sắc với 4 pha cứu thua. MU cũng nhận được sự ủng hộ của may mắn khi trọng tài 2 lần từ chối bàn thắng của đội khách.
 
Raphael Varane muốn MU chơi gắn kết hơn

Raphael Varane muốn MU chơi gắn kết hơn


Thắng Aston Villa 1-0, MU vào vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, lối chơi của Quỷ đỏ vẫn còn tồn tại rất nhiều vấn đề. Tính ra kể từ khi Ralf Rangnick tiếp quản MU, họ chỉ có duy nhất 1 lần ghi nhiều hơn 2 bàn thắng. Dù hàng thủ đã được cải thiện, nhưng hàng công của Man đỏ lại đang chơi không tốt.

Trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng MU chưa thể hiện được sức mạnh của mình, anh cũng chỉ ra những điểm mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện. Anh nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn trước Aston Villa. Chúng tôi biết sức mạnh của đội bóng này. Họ có nhiều cầu thủ tốt và chơi bóng đầy sức mạnh”.

“Sau khi nhận bàn thua đội khách càng chơi quyết tâm hơn, điều đó khiến chúng tôi nhiều lần bị lui về phần sân nhà. MU đã bảo vệ lợi thế, chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Tinh thần của MU cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

"Đúng là chúng tôi vẫn chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất, nhưng dù sao MU cũng đã có mặt ở vòng 4 FA Cup. Chúng tôi cần chơi bóng với sự tự tin lớn hơn, chúng tôi cũng cần đoàn kết hơn nữa. Nếu cải thiện được điều đó, chúng tôi sẽ có thể giành liên tiếp những kết quả tốt”.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MURio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.
Toni Kroos muốn giải nghệ trong màu áo Real MadridToni Kroos muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid
Tiền vệ Toni Kroos muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng Tây Ban Nha.
Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ tríchHời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.
Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mớiTrang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X