Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane chỉ ra bến đỗ duy nhất nếu rời MU

Thứ Bảy 25/03/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane cho biết anh có thể giải nghệ trong màu áo MU, trong trường hợp rời Old Trafford anh sẽ quay trở lại Pháp thi đấu. 

Sau thất bại trong trận chung kết World Cup của Pháp trước Argentina ở Qatar, cầu thủ 29 tuổi đã đưa ra quyết định khá bất ngờ là từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế dù tuổi đời còn khá trẻ. Raphael Varane cho biết anh bị quá tải bởi lịch thi đấu khủng khiếp ở MU, bởi vậy cựu sao Real chia tay ĐTQG để tập trung hoàn toàn cho CLB. 

Raphael Varane chi ra ben do duy nhat neu roi MU

Raphael Varane chỉ ra bến đỗ duy nhất nếu rời MU

Mặc dù tuyên bố tập trung cho CLB, nhưng Raphael Varane thừa nhận rằng anh đã bắt đầu nghĩ đến chuyện giải nghệ. Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí GQ , Varane được hỏi liệu có thể kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford hay không. Anh nói:

“Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Real Madrid, MU hoặc Lens. Tôi sẽ không chuyển đến một câu lạc bộ khác ngoài 3 CLB đó. Trở lại Real có vẻ khó xảy ra, bởi những người đã rời đi thường không quay lại đó. Bởi vậy tôi nghĩ mình có thể giải nghệ trong màu áo MU hoặc Lens”.

Về thời điểm có thể treo giày, Varane nói thêm: “Càng gần 30, bạn càng nghĩ nhiều về điều đó. Mùa giải này đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã có 1 danh hiệu và đang cạnh tranh ở 3 đấu trường khác, toàn đội nỗ lực để mang về thêm những danh hiệu”.

Lens là đội bóng mà Varane từng chơi khi chưa thành danh, cầu thủ này vẫn còn tình yêu rất lớn với đội bóng nước Pháp. Và nếu chia tay MU, anh sẽ chỉ trở lại khoác CLB này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X