Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Chelsea chi ‘tiền tấn’ vì sao trẻ người Mỹ

Thứ Năm 03/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Honigstein tiết lộ lý do Chelsea mua Christian Pulisic. Theo chuyên gia bóng đá Đức, đây là động thái phát triển thương hiệu tại Mỹ của CLB thủ đô nước Anh.
 

Chelsea sở hữu Pulisic


Chi ra số tiền 64 triệu Euro (57,5 triệu bảng), Chelsea đã có sự phục vụ của Christian Pulisic. Như tiết lộ từ phía Borussia Dortmund, họ rất muốn giữ chân sao trẻ 20 tuổi song các cuộc đàm phán liên tục thất bại. Khi mà thời điểm giao kèo sắp đáo hạn, đội bóng Đức phải chuyển sang phương án bán Pulisic và mức giá Chelsea đưa ra là không thể chối từ.

Pulisic sẽ chơi cho Dortmund hết mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn trước khi chính thức gia nhập Chelsea. Mũi công đa năng này trở thành cầu thủ có giá cao thứ 3 trong lịch sử The Blues, sau bộ đôi người Tây Ban Nha là thủ môn Kepa Arrizabalanga và tiền đạo Alvaro Morata.

Raphael Honigstein tiết lộ lý do Chelsea mua Christian Pulisic hình ảnh
Chelsea chi tới 64 triệu Euro để sở hữu Pulisic


Lý do chi đậm vì sao trẻ Mỹ


Pulisic cũng trở thành cầu thủ người Mỹ thứ 2 từng khoác áo Chelsea sau trung vệ Matt Miazga gia nhập năm 2015 từ New York Red Bulls. Mới đây, chuyên gia bóng đá Đức, Raphael Honigstein tiết lộ lý do Chelsea mua Christian Pulisic.

Theo người đàn ông gốc Bavaria, đây là động thái phát triển thương hiệu tại Mỹ nói riêng và châu Mỹ nói chung của Chelsea. “Christian Pulisic là một tài năng thực sự và đặc biệt, nếu bạn coi đó là giá trị tiếp thị cầu thủ bóng đá số 1 của Mỹ hiện tại và tương lai, đó sẽ không phải thương vụ đắt đỏ”, Honigstein chia sẻ trên một chương trình truyền hình.

“Đó là một cầu thủ mà rất nhiều CLB tại Premier League quan tâm. Pulisic mang lại giá trị to lớn khi thu hút được sự theo dõi và chú ý ở Mỹ - thị trường trọng điểm của nhiều tên tuổi nước Anh. Cậu ấy giúp ích cho Chelsea trong việc khai thác các cơ hội khác nhau ở Mỹ. Nếu ông chủ Roman Abramovich có ý định bán CLB đi, đây sẽ là một động thái kinh doanh thông thái của ông ấy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X