Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rao bán nhà, Sterling sắp "bán xới" khỏi Liverpool

Thứ Ba 12/05/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Raheem Sterling sẽ rời Liverpool vào cuối mùa khi đang có động thái rao bán căn biệt thự của mình tại Merseyside.

Rao ban nha, Sterling sap ban xoi khoi Liverpool hinh anh
Sterling rao bán nhà để rời Liverpool.

Với phong cách thi đấu kỹ thuật, càn lướt tốt, Raheem Sterling đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, trong số đó phải kể tới Real, Arsenal hay Chelsea. Năm nay mới 20 tuổi, Sterling đã và đang thi đấu rất chững chạc và trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Liverpool. Mùa giải năm nay, cầu thủ gốc Jamaica đã ghi được 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Anfield.

Là một cầu thủ được đánh giá là tài năng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại vì vậy Sterling có quyền nuôi những hoài bão riêng cho bản thân mình. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 rất muốn rời Liverpool vào cuối mùa này để đi tìm bến đỗ mới, phục vụ cho tham vọng của bản thân. Hiện tại, Sterling đang tỏ ra chán nản khi Liverpool gần như hết cơ hội giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau trong khi đó việc giành chức vô địch Premier League vẫn còn là một câu chuyện rất xa vời.

Thông tin Sterling rời Liverpool vào cuối mùa này đang tràn lan trên các mặt báo tại Anh. Theo Dailymail, cầu thủ sinh năm 1994 đang có những động thái rao bán căn biệt thự tại vùng Merseyside và tậu nhà mới tại London. Điều này đã khiến cho NHM đặt ra rất nhiều câu hỏi rằng Sterling sẽ đầu quân cho Chelsea hay Arsenal khi mà cả hai đội bóng lớn này đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ gốc Jamaica?

Rõ ràng, Sterling đã không còn mặn mà gì ở Liverpool và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ “bán xới” khỏi Anfield khi mùa giải năm nay kết thúc. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là mất mát rất lớn đối với The Kop bởi Sterling đang là cầu thủ quá quan trọng trong đội hình của HLV Rodgers.

Hiện tại, bản giao kèo giữa Sterling và Liverpool sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2016. Có thông tin cho hay, cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng chi số tiền 1.7 triệu bảng cho The Kop để trở thành cầu thủ tự do vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Và đến lúc đó, cầu thủ gốc Jamaica có thể tự lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình mà không bị bất cứ điều khoản nào ràng buộc.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X