Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Vardy sẽ lại khiến Premier League phải khiếp sợ"

Thứ Sáu 18/11/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Claudio Ranieri khẳng định tiền đạo Jamie Vardy sẽ trở lại sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh.

Trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Tây Ban Nha vào giữa tuần, HLV tạm quyền Gareth Southgate đã quyết định sử dụng tiền đạo Jamie Vardy ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Anh đã có một trận đấu bùng nổ dù chỉ góp mặt có 66 phút. Anh liên tục làm khổ hàng thủ đội khách bằng những tình huống di chuyển tốc độ và đầy khôn khéo. Vardy góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội chủ nhà. Chính Vardy là người mang về quả đá 11m cho Tam sư, sau đó anh trực tiếp nâng tỉ số lên 2-0. Dù Sư tử Anh bị cầm hòa 2-2 nhưng Vardy vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Ranieri Tien dao Jamie Vardy se lai khien EPL phai khiep so hinh anh
Vardy có một ngày thi đấu ấn tượng trước Tây Ban Nha
Trước màn trình diễn bùng nổ đó, cầu thủ người Anh trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Tại giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đá đủ 11 trận nhưng chỉ mang về có 2 bàn thắng. Chính phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến nhà ĐKVĐ Leicester đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, với chỉ 12 điểm sau 11 vòng đấu. Trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ là lựa chọn thứ 3 sau Kane và Sturridge.
Jamie Vardy hóa người hùng: Sát thủ đã trở lại
(Bongda24h.vn) - Trận Anh 2-2 Tây Ban Nha, tiền đạo Jamie Vardy chính là người chơi nổi bật nhất với một bàn thắng và mang về quả phạt 11m để từ đó Adam...
Chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của tiền đạo Vardy trước Tây Ban Nha, HLV Claudio Ranieri tin rằng cầu thủ người Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới: “Tôi đã dẫn dắt rất nhiều tiền đạo trong sự nghiệp của mình, chưa có ai có thể ghi bàn liên tục, ở mọi thời điểm. Ở thời điểm này, cậu ấy đang không có phong độ tốt. Tôi đang cố giúp Jamie Vardy, giúp anh ấy thay đổi và vượt qua giai đoạn vô duyên trong việc ghi bàn."
Ranieri Tien dao Jamie Vardy se lai khien EPL phai khiep so hinh anh 2
HLV Ranieri tin Vardy sẽ trở lại mạnh mẽ
“Màn trình diễn của cậu ấy trong trận hòa 2-2 trước Tây Ban Nha thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng sau trận đấu đó cậu lấy sẽ lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình như ở mùa giải trước. Khi cậu ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, cậu ấy có thể trở lại”. Cuối tuần này, Leicester City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân của Watford, và sự kỳ vọng dĩ nhiên vẫn được đặt vào Jamie Vardy.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X