Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri tuyên bố sẵn sàng gạt bỏ hiềm khích với Mourinho

Thứ Sáu 23/09/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri cho biết ông sẵn sàng làm hòa và thậm chí là uống rượu cùng Mourinho sau trận đại chiến trên sân Old Trafford nếu được mời.

Nu cuoi cua Jose Mourinho giua thang ngay giong bao
Mourinho được Ranieri khen là một chiến lược gia tài năng

HLV Ranieri từng lời qua tiếng lại với Mourinho
không ít lần trong quá khứ. Tuy không thường xuyên nhưng hầu như ai cũng nghĩ hai vị chiến lược gia này là kẻ thù của nhau. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Ranieri khẳng định ông đã quên đi những lời nói hằn học giữa đôi bên trong quá khứ. Không những thế, “gã thợ hàn” còn gợi ý rằng ông rất vui vẻ nếu được Mourinho mời đến văn phòng để thưởng thức những ly rượu vang sau khi trận đấu giữa Man United và Leicester ngày mai khép lại.

“Những mâu thuẫn giữa tôi và Mourinho đã diễn ra được một thời gian khá lâu chứ không phải bây giờ. Mourinho là một HLV vĩ đại và là một nhân cách tuyệt vời. Có thể ông ấy còn mời tôi một ly rượu vang đỏ sau trận ấy chứ. Tôi thích rượu vang đỏ và nếu ông ấy ngỏ lời, tôi sẵn sàng tới văn phòng và uống với ông ấy một chút. Mourinho là một HLV tài năng và cực kỳ thông minh. Tôi nghĩ ông ấy vẫn ổn trước những sóng gió hiện nay”.

Nói về việc Mourinho đột nhiên chỉ trích thậm tệ một cầu thủ trẻ như Luke Shaw ở trận thua Watford cuối tuần trước, Ranieri biện minh: “Mỗi HLV đều có phương pháp riêng để xử trí những tình huống. Đôi khi tôi cũng chỉ trích và gây áp lực để các cầu thủ phản ứng lại bằng phong độ trên sân”.

Khi được hỏi về Rooney, chiến lược gia người Ý khẳng định tiền đạo người Anh là một cầu thủ đặc biệt ấn tượng. Nhưng ông sẽ không đổi bất kỳ cái tên nào của Leicester để lấy đội trưởng của Man United hiện tại.

“Rooney là một cầu thủ ấn tượng. Cậu ấy là một nhà vô địch. Tôi yêu các cầu thủ của tôi và tôi sẽ không đổi bất kỳ ai để lấy ai khác cả. Tôi rất hài lòng với những cái tên đang có trong tay. Và tôi nghĩ rằng Leicester hoàn toàn có thể đạt được những thành tích tốt ở mùa giải năm nay”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 23/9: Giggs sắp trở lại NHA đối đầu M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/9.

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X