Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri tự tin cho MU của Solskjaer nếm mùi thất bại

Thứ Sáu 08/02/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ranieri không cho rằng Fulham chắc chắn thua Man United ở trận đấu tới và chỉ ra rằng mạch trận bất bại của Quỷ đỏ sẽ phải kết thúc vào một thời điểm nào đó.
Man United chưa thua trận nào dưới triều đại của Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã nhận được nhiều lời khen vì tạo ảnh hưởng khá nhanh chóng khi vừa tới dẫn dắt Quỷ đỏ hồi tháng 12. Ông đã loại bỏ hoàn toàn lối chơi tiêu cực của Mourinho và giúp đội bóng thành Manchester tấn công phóng khoáng hơn nhiều.

Nhờ vậy, Man United đã trở lại cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau. Giờ thì Quỷ đỏ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea vỏn vẹn 2 điểm.

HLV Ranieri tự tin cho MU của Solskjaer nếm mùi thất bại hình ảnh

Ranieri tự tin khiến MU ôm hận


Trái ngược với tình hình của Man United, Fulham giờ cách nhóm an toàn tới 7 điểm. Họ mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Nhưng không vì thế mà HLV Ranieri cho rằng Fulham chắc chắn nhận phần thua ở trận đấu tới.

“Chúng tôi cần phải giữ tinh thần tích cực và tiếp tục chiến đấu. Nếu chúng tôi không sẵn sàng chiến đấu thì chúng tôi đã thua trước khi trận đấu diễn ra rồi.

Chúng tôi cần phải chiến đấu. Nếu đối phương chơi tốt hơn thì chúc mừng họ. Tôi muốn thấy các cầu thủ chiến đấu tới những vòng cuối cùng. Cá
c CĐV của tôi sẽ hạnh phúc khi thấy các cầu thủ nỗ lực trong từng pha bóng.

Sớm hay muộn gì thì Man United cũng sẽ phải thua. Vậy tại sao không phải là chúng tôi đánh bại họ?”.


Nếu đánh bại được Fulham cuối tuần này, khả năng cao Man United sẽ có được vị trí thứ 4 lần đầu tiên ở mùa giải năm nay khi Chelsea phải hành quân đến sân Etihad của nhà ĐKVĐ Man City.

Video tổng hợp trận Leicester 0-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X