Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: Tôi vẫn còn trẻ lắm

Thứ Năm 14/10/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi ra mắt CLB Watford, HLV kỳ cựu Claudio Ranieri đã có những chia sẻ về sự lựa chọn của mình.

Buổi họp báo của Ranieri

Được mệnh danh là Gã thợ hàn, Claudio Ranieri đã nhận lời tiếp quản Watford sau khi đội bóng này sa thải HLV Xisco Munoz. Đã từng có 7 năm làm việc tại Premier League, Ranieri từng làm nên điều kỳ diệu khi giúp Leicester vô địch vào mùa giải 2015/16.

Trong tháng này, ông sẽ bước sang tuổi 70 nhưng cho thấy mình vẫn còn rất sung sức và hài hước. Trong buổi ra mắt CLB, Ranieri phát biểu: “Tôi sẽ rất buồn nếu không quay lại với bóng đá. Tôi yêu bóng đá và cuộc sống này, vậy nên tại sao lại không nhỉ? 70 tuổi, 50 tuổi hay 80 thì khác gì nhau?

Tôi là HLV già nhất tại Anh, có lẽ đi bộ phải chống gậy. Nhưng bộ não của tôi vẫn còn rất trẻ và đó mới là điều quan trọng.

Claudio Ranieri Tôi vẫn còn trẻ lắm hình ảnh
HLV Claudio Ranieri trong buổi ra mắt Watford

Tôi nghĩ rằng câu chuyện kỳ diệu của Leicester có thể xảy ra sau 100 năm nữa. Tôi luôn nỗ lực hết mình, và tôi sẽ rất vui nếu ai đó nghĩ rằng – không chỉ trong bóng đá, mà còn cả cuộc sống, ‘Nếu Leicester cũng có thể vô địch Premier League thì chẳng có gì là không thể’. Đó là một niềm hy vọng tốt đẹp cho mọi người.”

Khi được hỏi về sự chuyển giao của Newcastle, Ranieri – người từng có 1 năm làm việc sau khi Abramovich chiêu mộ Chelsea năm 2003, cho biết: “Tôi đã bị sa thải. Đó là những gì đã xảy ra. Tôi giúp CLB kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân sau một Arsenal bất bại cả mùa. Tôi giúp đội bóng vào bán kết Champions League, và tôi bị sa thải.

Cuộc sống là như vậy, và giờ bạn nói với tôi vì sao Watford thay đổi nhiều HLV ư?”

Về biệt danh Gã thợ hàn – Tinkerman, ông lý giải: “Trong một thời gian dài, mọi người nói tôi là tinkerman bởi tôi đã thay đổi đội ngũ, hệ thống chiến thuật rất nhiều lần. 20 năm sau, rất nhiều HLV là tinkerman, vì vậy tôi vui vì đã tạo nên một phong trào nào đó.”

HLV Claudio Ranieri CHÍNH THỨC trở lại Premier LeagueHLV Claudio Ranieri CHÍNH THỨC trở lại Premier League
Đúng như dự đoán, HLV Claudio Ranieri đã tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Watford do Xisco Munoz để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X