Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Tôi sẽ giết Mahrez nếu cậu ấy đòi tới Arsenal"

Thứ Sáu 12/08/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri tự tin tuyên bố rằng Riyad Mahrez sẽ ở lại Leicester bất chấp sự quan tâm của những đội bóng lớn tại Anh.

 
Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Leicester lên ngôi vô địch Premier League mùa trước, Riyad Mahrez đang nhận được sự quan tâm của hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng cả hai CLB này đều đang tiến rất gần đến việc giành chữ ký tiền vệ người Algeria.
 
Mahrez se tiep tuc o lai Leicester mua toi
Mahrez sẽ tiếp tục ở lại Leicester mùa tới.

Tuy nhiên, HLV Ranieri mới đây một lần nữa khẳng định Mahrez sẽ ở lại Leicester: "Chưa bao giờ cậu ấy gặp tôi và nói 'này huấn luyện viên, tôi muốn ra đi'. Chưa bao giờ. Mahrez biết tôi sẽ giết chết cậu ấy trước khi thốt ra câu nói đó".
 
"Đó không phải là vấn đề. Tên của bạn sẽ được nhắc đến rất nhiều khi bạn chơi tốt. Sự suy đoán là điều đương nhiên, Mahrez là cầu thủ lớn và cậu ấy phải được tận hưởng cảm giác được các câu lạc bộ cũng như huấn luyện viên khác coi trọng. Dù sao đi nữa, Mahrez sẽ ở lại với chúng tôi".
 
Mùa trước, Mahrez thi đấu đầy nổi bật trong màu áo Leicester mùa trước để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa với 18 bàn thắng ghi được. Hè này, Leicester khá thành công trong việc giữ chân các trụ cột khi chỉ để mất N'Golo Kante.
 
N.D 


⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X