Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri tin hậu bối Conte sẽ… đập nát Chelsea

Chủ Nhật 15/05/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri tin hậu bối đồng hương Antonio Conte sẽ không ngần ngại đập đi để xây lại đội hình Chelsea trong mùa giải sau.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chelsea đang trải qua một trong những mùa giải thất vọng nhất trong lịch sử nói chung và dưới triều đại chủ tịch Roman Abramovich nói riêng. Còn nhớ hồi đầu mùa trước khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, các nhà đương kim vô địch còn tụt xuống thứ 4 từ dưới lên trên BXH Premier League. Dù mọi chuyện đã khởi sắc hơn khi Guus Hiddink lên tạm quyền nhưng cho tới trước vòng đấu cuối cùng của giải, Chelsea vẫn chỉ có vị trí thứ 9 khá khiêm tốn.

Antonio Conte
Conte sẽ tiến hành làm cách mạng tại Chelsea mùa sau

Kể từ mùa giải sau, Chelsea sẽ có HLV mới là Antonio Conte và ông sẽ chính thức tới đây làm việc sau khi cùng ĐT Italia dự Euro 2016. HLV Claudio Ranieri, người sẽ cùng Leicester City hành quân tới Stamford Bridge cuối tuần này ở vòng 38 Premier League tin rằng dưới thời Conte, Chelsea sẽ trở thành một thế lực trong thời gian tới.

“Conte là một người đàn ông mạnh mẽ và tôi đang chờ đợi anh ấy thực hiện một cuộc cách mạng khi đến làm HLV Chelsea. Anh có thể sẽ thay đổi đội bóng một cách toàn diện và tôi chờ đợi điều đó. Conte luôn là người tập trung hết mình cho công việc ngay từ những thứ nhỏ nhất. Anh muốn nắm bắt mọi thứ tại CLB, bắt đầu từ dinh dưỡng.”

HLV Ranieri
Ranieri tin chắc hậu bối sẽ làm điều đó một cách triệt để

Ranieri từng dẫn dắt Chelsea giai đoạn năm 2000 đến 2004 trước khi phải ra đi nhường ghế cho Jose Mourinho. Nhưng lần trở lại Stamford Bridge chủ nhật này của nhà cầm quân Italia sẽ vinh quang hơn nhiều khi ông hiện có tư cách HLV của đội vô địch Leicester và được chào đón bởi cựu vương Chelsea. Sau màn so tài giàu cảm xúc này, ông cùng học trò sẽ có lễ diễu hành để ăn mừng chức vô địch Premier League cùng người hâm mộ.

Sau đó, các thành viên Leicester sẽ bay tới Thái Lan để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Sau kỳ nghỉ hè, họ sẽ trở lại tập trung vào tháng 7 và dự giải giao hữu International Champions Cup với các đối thủ Celtic, PSG và Barcelona.

Tân HLV trưởng Conte sớm mâu thuẫn với BLĐ Chelsea
BLĐ Chelsea và HLV Antonio Conte chưa gì đã có những bất đồng dù chưa chính thức về chung một nhà. Cụ thể, giới chóp bu của đội bóng thành London không chấp...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X