Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: Quên chức vô địch Premier League đi, giờ là lúc đánh bại MU

Thứ Bảy 06/08/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Ý của Leicester City tỏ ra mạnh miệng trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield 2016 diễn ra vào chủ nhật cuối tuần này (7/8).

Cả Man United và Leicester City đều có những đợt tập dượt giao hữu không thực sự tốt trước màn chạm trán trên thánh đường Wembley mở ra một mùa giải mới. Đặc biệt đối với “Bầy cáo”, giới mộ điệu tin rằng sau câu chuyện cổ tích thần kỳ năm ngoái với ngôi vô địch Premier League, họ sẽ dần hiện nguyên hình và bị giải mã khi lực lượng nòng cốt liên tục bị bòn rút, tiêu biểu là 2 thất bại liểng xiểng gần đây trên đất Mỹ trước các ông lớn Paris Saint-Germain và Barcelona.

Ranieri Quen EPL nam ngoai di, gio la luc danh bai MU hinh anh
HLV Claudio Ranieri quyết tâm cùng ĐKVĐ Leicester đánh bại Man Utd trong trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield 2016

Thế nhưng phát biểu trong buổi họp báo trước trận MU vs Leicester tranh Siêu Cúp Anh Community Shield 2016, HLV Claudio Ranieri vẫn tràn đầy tự tin vào cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong năm với một chiến thắng trước Quỷ Đỏ. “Gã thợ hàn” người Ý chia sẻ:

“Đây đương nhiên không còn giao hữu gì nữa rồi, từ giờ mọi thứ đều sẽ là chính thức. Chính vì vậy, Leicester sẽ nghiêm túc dốc toàn lực cho trận tranh siêu cúp sắp tới bởi chúng tôi biết Man Utd cũng có quyết tâm cao tương tự. Cả hai rõ ràng đều muốn thắng, đặc biệt trên một sân vận động huyền thoại như Wembley.”

“Tôi trông chờ một MU mạnh mẽ và có sự tổ chức tốt. Luôn là sự tôn trọng cho mọi đội bóng, nhưng chúng tôi cũng tự tin khả năng chiến thắng vào chủ nhật này. Mùa giải mới chính thức khởi tranh rồi, hãy quên những gì đã diễn ra năm ngoái đi, như tôi đã bỏ lại hết tất cả. Toàn đội đều chỉ đang hướng về phía trước, với ngay trước mặt là việc đánh bại MU.”

Bên kia chiến tuyến, tân HLV Jose Mourinho cũng hy vọng giành được danh hiệu đầu tiên cùng MU ngay trong trận đấu ra mắt chính thức của mình. Đây cũng là cơ hội để “Người đặc biệt” phục thù Ranieri khi chính thất bại 1-2 trước Leicester cuối năm ngoái là “giọt nước tràn ly” khiến ông phải cuốn gói khỏi Chelsea lần hai đầy tức tưởi.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X