Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri phủ nhận chuyện học trò làm phản tại Leicester

Thứ Hai 06/02/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thành tích của Leicester là rất bết bát song HLV Claudio Ranieri khẳng định đội bóng vẫn duy trì được sự đoàn kết.


Mùa trước, HLV Jose Mourinho cùng Chelsea đã thất bại 1-2 trên sân Leicester của đồng nghiệp Claudio Ranieri. Sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải thừa nhận rằng đang lâm vào cảnh bị các học trò “phản bội” và không lâu sau nhận trát sa thải từ phía lãnh đạo Chelsea. Hơn 1 năm trôi qua, tình thế đã thay đổi hẳn với những người trong cuộc.

Mourinho cùng đội bóng mới Man United lại hành quân tới sân King Power nhưng lần này đã giành được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Leicester nhờ các bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Juan Mata. Cộng thêm những kết quả tệ hại liên tiếp trong thời gian qua (chỉ kiếm được 1 điểm sau 4 trận), thầy trò Ranieri đã bị cuốn vào vòng xoáy xuống hạng khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.

Ranieri phu nhan chuyen hoc tro lam phan tai Leicester hinh anh
HLV Ranieri khẳng định nội bộ Leicester vẫn ổn

Tuy nhiên, Ranieri mới đây đã phủ nhận những nghi ngờ về việc ông bị các học trò “phản bội” giống như Mourinho đã từng phải nhận tại Chelsea mùa trước. “Chúng tôi luôn sát cánh bên nhau”, ông phát biểu trên Sky Sports. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cầu thủ của mình và các cầu thủ cũng có niềm tin lớn nơi tôi. Một nhà báo đã hỏi và tôi thẳng thắn chia sẻ rằng tới gặp ngài chủ tịch là cách duy nhất nếu các cầu thủ không hài lòng với tôi. Nhưng họ vẫn đang có được sự hạnh phúc.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng cảnh báo các cầu thủ Leicester cần quên đi thành công của mùa trước để tập trung cho cuộc đấu trụ hạng khốc liệt tại Premier League. “Chúng tôi phải quên đi mùa giải trước mùa giải trước”, Ranieri nói thêm. “Đó là một điều rất tuyệt vời nhưng bây giờ chúng tôi phải chiến đấu cho từng trận đấu. Chúng tôi đã không lớn lên. Đó vẫn là Leicester như trong 10 năm qua và chúng tôi biết mình phải chiến đấu.”

Sau trận đấu giữa Leicester 0-3 M.U trên sân King Power, HLV Mourinho đã dành những lời có cánh cho tiền bối Ranieri. Theo ông, Ranieri xứng đáng được tôn trọng sau những thành tựu của mình bất kể tình thế khó khăn hiện nay của Leicester. “Ranieri là HLV xuất sắc nhất năm của FIFA, điều vô cùng xứng đáng”, Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

“Đó là thành tích tuyệt vời và sẽ được ghi lại trong lịch sử bóng đá. Trong nhiều, nhiều, nhiều năm nữa, mọi người vẫn sẽ nhớ Claudio Ranieri và những gì Leicester làm được mùa trước. Đó là điều đáng được tôn trọng. Mùa giải này khó khăn hơn. Champions League là một cái gì đó mới mẻ với họ. Theo kinh nghiệm của tôi, khi bạn tập trung vào Champions League, những trận đấu sau đó là khá khó khăn.”

Dư âm Leicester 0-3 M.U: Sự hồi sinh của những họng súng
Trận Leicester 0-3 M.U, hàng công Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ ấn tượng. Đã lâu lắm rồi nửa đỏ thành Manchester mới chơi hiệu quả đến vậy.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X