Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri nói gì sau trận thua Hull City

Chủ Nhật 14/08/2016 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Hull City 2-1 Leicester, HLV Ranieri thừa nhận các học trò của mình chơi chưa đúng với khả năng thực sự của họ.


Leicester sẽ có trận mở màn Premier League 2015/16 gặp tân binh Hull City. Với lực lượng vượt trội đội chủ sân King Power được đánh giá cao hơn rất nhiều, giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng cho đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2 trước Hull City. Trận thua này cho thấy khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Leicester là rất khó khăn, thậm chí tấm vé dự cúp châu Âu cũng rất khó khăn với họ.
HLV Ranieri noi gi sau tran Hull City 2-1 Leicester hinh anh
Leicester thua Hull City 1-2
Sau trận Hull City 2-1 Leicester, HLV Ranieri nói: “Chúng tôi đã ra sân với quyết tâm rất cao, mục tiêu của Leicester là giành chiến thắng. Nhưng trong bóng đá không phải lúc nào bạn cũng giành những kết quả ưng ý. Đôi lúc chúng ta thi đấu tốt nhưng vẫn phải nhận thất bại. Trận đấu hôm nay không phải là trận đấu của chúng tôi. Leicester đã tạo ra rất nhiều những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Đội bóng đã không gặp may mắn trong ngày hôm nay nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại”.
Thấy gì sau trận thua của Leicester trước Hull City
(Bongda24h.vn) - Leicester đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Hull City ở trận khai màn mùa giải mới. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Hull City 2-1...
Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến thất bại ngày hôm nay. HLV người Italy đã thẳng thắn thừa nhận Leicester City đã thi đấu mà không có sự gắn kết cần thiết giống như mùa giải trước: “Chúng tôi đã không thể chơi gắn kết như mùa giải trước. Leicester đã không thể phát huy lối đá tập thể, đó là nguyên nhân lớn nhất khiến chúng tôi nhận thất bại. Trước mùa giải, tôi đã nói với các học trò rằng họ cần đoàn kết để trở nên mạnh mẽ hơn cả mùa trước. Nhưng hôm nay chúng tôi đã không thể hiện được điều đó, Leicester chỉ là những cá nhân đơn lẻ”.
HLV Ranieri noi gi sau tran Hull City 2-1 Leicester hinh anh 2
HLV Ranieri thừa nhận Leicester xứng đáng nhận thất bại
Rõ ràng với những gì Leicester thể hiện ở vòng đấu đầu tiên, HLV Ranieri sẽ phải tạo ra những sự thay đổi về mặt chiến thuật. Ông cần phải gắn kết những cầu thủ cũ và những nhân tố mới của đội bóng lại. Nếu không làm được điều đó, khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của Leicester là gần như không còn.

Video Hull City 2-1 Leicester (Vòng 1 Premier League 2015/16)


T.N
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X