Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri lên tiếng: "Giấc mơ của tôi đã chết"

Thứ Bảy 25/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claudio Ranieri vừa gửi những lời tri ân đầy xúc động tới Leicester và khẳng định đội bóng sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim ông.
Ranieri len tieng Giac mo cua toi da chet hinh anh
HLV Ranieri gửi lời chia tay xúc động tới NHM Leicester

HLV Ranieri vừa phải nhận trát sa thải vào hôm qua, vỏn vẹn 10 tháng sau khi đưa Leicester tới chức vô địch Premier League lịch sử. Ban đầu, chiến lược gia người Ý đã quyết định im lặng sau khi chia tay sân King Power. Nhưng cuối cùng, nhà cầm quân 65 tuổi vẫn đăng tải một thông điệp sau quyết định tàn nhẫn của CLB.

“Hôm qua, giấc mơ của tôi đã chết. Sau một mùa giải thi đấu thăng hoa và đăng quang chức vô địch Premier League, điều duy nhất mà tôi mơ ước là được ở lại Leicester, đội bóng mà tôi yêu tới khi giải nghệ. Thật buồn khi mọi thứ không được như mong đợi. Tôi muốn cảm ơn người vợ Rosanna và cả gia đình vì đã ủng hộ tôi không ngừng trong quãng thời gian làm việc ở Leicester.

“Tôi muốn cảm ơn Paolo và Andrea (trợ lý của Ranieri), những người đã đồng hành với tôi trong chuyến phiêu lưu kỳ diệu này. Cảm ơn Steve Kutner và Franco Granello vì đã mang lại cho tôi cơ hội để trở thành nhà vô địch. Nhưng trên hết, tôi muốn cảm ơn CLB Leicester City. Câu chuyện phiêu lưu của chúng ta quá đỗi ấn tượng và nó sẽ in hằn trong tôi mãi mãi. Tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người trong CLB, tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, những người làm việc ở CLB và đóng góp một phần vào thành công mà đội bóng đã đạt được.

“Cảm ơn các phóng viên và giới truyền thông, những người luôn đồng hành với chúng tôi và đã đưa tin về một trong những câu chuyện vĩ đại nhất của bóng đá. Nhưng tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất tới các CĐV. Các bạn đã chạm được vào tim tôi ngay từ ngày đầu tiên. Các bạn yêu tôi và tôi cũng yêu quý các bạn. Không một ai có thể lấy đi những gì chúng ta đã đạt được cùng nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ nghĩ về nó, mỉm cười mỗi ngày theo cái cách tương tự như tôi sẽ làm sau này. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian tuyệt đẹp và hạnh phúc đó. Thật vinh dự khi được trở thành nhà vô địch cùng tất cả các bạn”.
Claudio Ranieri chia tay Leicester: Vì đó là bóng đá
Sau 292 ngày đứng trên đỉnh vinh quang, Claudio Ranieri rời Leicester với trát sa thải. Cay đắng đấy nhưng đó là một mặt khác của bóng đá.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X