Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri nhắn Tottenham: “Đợi thêm năm nữa nhé”

Chủ Nhật 24/04/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc nắm lợi thế dẫn trước khá lớn so với đối thủ Tottenham, HLV Claudio Ranieri của Leicester tự tin tuyên bố đây là thời khắc của mình.
Day la nam cua Leicester
Đây là năm của Leicester

Đang bay cao trên BXH với khoảng cách năm điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi là Tottenham, HLV Claudio Ranieri của Leicester đã tự tin tuyên bố rằng thầy trò Pochettino nên quên chức vô địch đi. Trong bối cảnh Premier League chỉ còn bốn vòng đấu nữa, Bầy cáo hiện là đội nắm lợi thế lớn hơn rất nhiều trong cuộc đua đến ngôi vương mùa này.

Tuy vậy, HLV Pochettino vẫn từ chối đầu hàng, bất chấp họ cần điều kiện tối thiểu là Leicester đánh mất điểm ở ít nhất hai trận. Tuy nhiên, Ranieri khẳng định đây là thời khắc để đội bóng của ông tỏa sáng.

“Mauricio, anh bạn có thể đợi. Hãy đợi thêm một năm nữa nhé.”, chiến lược gia người Italia lên tinh thần trước thềm trận đấu với Swansea: “Tôi chẳng quan tâm đến việc họ xếp sau cả mùa giải. Tôi thích duy trì khoảng cách 5 điểm như thế này.”

Với Ranieri, ông đã quá quen với cảnh phải xếp sau kẻ khác và giờ không muốn cam chịu nữa. Vị HLV này chia sẻ lại quãng thời gian Chelsea, Roma, Juventus và Monaco với hình ảnh của kẻ về nhì.

Giờ đây, nếu đăng quang cùng Leicester, ông có cơ hội lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình giành được một chức vô địch quốc gia. Điều đó càng trở nên thần kỳ hơn khi làm được với một CLB mà năm ngoái còn mấp mé trụ hạng như đội chủ sân King Power.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X