Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ Năm 29/06/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo France Football, HLV mới của Nantes, Claudio Ranieri đang lên kế hoạch đưa về thủ môn David Ospina của Arsenal.

Sau khi bị Leicester sa thải, HLV Claudio Ranieri đã chính thức trở lại sự nghiệp cầm quân. Vị chiến lược gia người Italia đã chính thức ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB Nantes. Nhiệm vụ của “Gã thợ hàn” là đưa đội bóng nước Pháp giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, hay gần hơn là cải thiện vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1 ở mùa giải trước. Để hướng tới những thành tích cao ở mùa giải tới, nhà cầm quân người Italia đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng.
Ranieri muon dua thu mon David Ospina toi Phap hinh anh
Nantes muốn có Ospina
Theo France Football, Claudio Ranieri đang lên kế hoạch đưa về thủ môn David Ospina của Arsenal. Mùa giải vừa qua, thủ thành người Colombia phải ngồi dự bị cho Petr Cech, anh chỉ được sử dụng ở cúp châu Âu. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một đội bóng mới. Nhiều nguồn tin cho rằng Fenerbahce đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ này.
5 điều cần biết về Thomas Lemar, mục tiêu của Arsenal
Gần đây đã xuất hiện tin đồn Arsenal sắp sửa chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Lemar của Monaco với giá hơn 30 triệu bảng. Sau đây là những điều cần biết về...
Với sự vào cuộc của Nantes, thủ môn Ospina có thêm những lựa chọn về tương lai của mình. Cầu thủ người Colombia muốn chắc chắn có được vị trí chính thức ở mùa giải tới, và đó là lý do mà Fenerbahce lưỡng lự trong việc chiêu mộ anh. Nếu Nantes có thể đảm bảo cho ngôi sao của Arsenal một vị trí chính thức, khả năng họ chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi là rất cao. Dù không được đánh giá cao ở Arsenal nhưng cầu thủ người Colombia đủ sức tỏa sáng ở những đội bóng vừa và nhỏ.
Ranieri muon dua thu mon David Ospina toi Phap hinh anh
Ospina quyết tâm rời Arsenal
Arsenal nhiều khả năng sẽ phải đưa về thêm thủ môn ở Hè 2107. Ospina gần như chắc chắn sẽ ra đi trong khi đó Wojciech Szczesny đã ở rất gần Juventus. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ba Lan với giá 15 triệu bảng. Nếu cả Ospina và Szczesny ra đi, đội chủ sân Emirates sẽ phải tìm người dự bị cho Petr Cech. Joe Hart của Man City đang là một trong những mục tiêu được nhắm tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X