Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Leicester sẽ hạ Chelsea bằng vũ khí bí mật"

Thứ Bảy 15/10/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Ranieri khẳng định “Bầy cáo” sẽ đánh bại The Blues tại Stamford Bridge bằng vũ khí bí mật.

Sau chức vô địch Premier League ở mùa giải trước, Leicester đã sa sút không phanh ở mùa giải này. Đội chủ sân King Power đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, họ có những trận thua toàn diện trước M.U hay Liverpool. Với những gì đã thể hiện ở thời điểm hiện tại, “Bầy cáo” gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, với họ lúc này giành vé dự cúp châu Âu đã là thành công rồi.
Chelsea vs Leicester HLV Ranieri de doa Chelsea hinh anh
Leicester làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 8
Tại vòng 8 Premier League, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Ở thời điểm này mọi thứ đã rất khác mùa trước, lúc này The Blues đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Hull City, trong khi đó tinh thần của “Bầy cáo” đang xuống rất thấp sau liên tiếp những kết quả bất lợi. Giới chuyên môn đều dự đoán rằng khả năng giành điểm của Leicester tại Stamford Bridge là không cao. Tuy nhiên, HLV HLV Ranieri lại không nghĩ vậy.
Chelsea sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
(Bongda24h.vn) - Với hợp đồng tài trợ trị giá 70 triệu đô mỗi mùa giải cùng Nike, Chelsea đã thừa tiền để mạnh tay mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp...
Trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Ranieri khẳng định “Bầy cáo” sẽ đánh bại The Blues tại Stamford Bridge bằng vũ khí bí mật: “Chúng tôi có những vũ khí có thể giúp đội bóng giành 3 điểm trước Chelsea. Leicester đang xây dựng hàng công với bộ ba hủy diệt, chúng tôi đang có 3 cầu thủ chất lượng không kém gì bộ ba MSN của Barca. Hệ thống mới đang dần hoàn thiện, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Chelsea nhờ bộ ba tấn công hủy diệt”.
Chelsea vs Leicester HLV Ranieri de doa Chelsea hinh anh 2
Ranieri tuyên bố Leicester sẽ hạ Chelsea bằng vũ khí đặc biệt
Bộ ba tấn công mà HLV Ranieri nhắc đến là Vardy, Slimani và Riyad Mahrez. Tân binh Slimani đang hòa nhập khá tốt và vị chiến lược gia người Italia tin tưởng rằng anh sẽ cùng với Vardy và Mahrez hợp thành bộ ba siêu khủng của Leicester: “Trong những buổi tập gần đây, tôi đã có những thử nghiệm mang tính bước ngoặt. Tôi đẩy bộ ba V-S-M lên làm khẩu pháo ba nòng. Với cách này thì Leicester tận dụng cơ hội tốt hơn và hỗ trợ cho nhau cũng tốt hơn. Tôi tin tưởng vào những chàng trai này, họ sẽ giúp Leicester đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X