Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Leicester không đáng thua Bournemouth"

Thứ Tư 14/12/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Claudio Ranieri cho rằng Leicester không đáng phải đón nhận thất bại sa trận thua bẽ bàng với Bournemouth.

 
Vừa "vùi dập" Manchester City với tỉ số 4-2 cuối tuần trước, Leicester lại gây ngạc nhiên lớn khi thất thủ trước Bournemouth. Leicester kiểm soát bóng ít hơn nhưng lại tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với đối thủ.
 
Ranieri cho rang Leicester khong dang thua Bournemouth.
Ranieri cho rằng Leicester không đáng thua Bournemouth.

Tuy nhiên, Bournemouth lại tận dụng cơ hội tốt hơn khi ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Marc Pugh. Trận thua này khiến Leicester đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng và hơn nhóm xuống hạng chỉ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Sau trận đấu, HLV Ranieri tỏ ra cực kỳ thất vọng với kết quả này: "Kết quả này rất không công bằng bởi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Bournemouth. Họ giành chiến thắng vì tận dụng cơ hội tốt hơn".
 
"Tôi muốn cảm giác chúng tôi chỉ cần thêm một chút nữa trong hiệp một thôi. Nếu thêm một chút nữa, chúng tôi hoàn toàn có thể ghi bàn. Chúng tôi thi đấu tốt hơn trong hiệp hai. Họ ghi bàn trong hiệp một và có được lợi thế lớn hơn. Chúng tôi bộc lộ một số sai lầm nhưng dù sao mọi thứ vẫn ổn, cả đội sẽ tiếp tục tiến về phía trước".
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X