Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Conte sẽ giành danh hiệu tại Chelsea"

Thứ Hai 19/09/2016 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri muốn các CĐV Leicester chào mừng N’golo Kante trở lại sân King Power một cách nồng ấm nhất có thể ở màn tiếp đón Chelsea tại vòng ba League Cup sắp tới. Đồng thời, chiến lược gia người Ý cũng tin tưởng hậu bối Conte sẽ giành được danh hiệu trong quãng thời gian dẫn dắt The Blues.
Ranieri Conte se gianh danh hieu tai Chelsea hinh anh
Kante sẽ có dịp hội ngộ đội bóng cũ Leicester vào đêm mai

Tiền vệ N’golo Kante là trụ cột duy nhất trong chiến tích vô địch Premier League lịch sử của Leicester rời khỏi sân King Power ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã quyết định gia nhập Chelsea với mức giá 32 triệu bảng.

Và Kante sẽ trở lại sân đấu làm nên tên tuổi của anh sớm hơn dự kiến. Kết quả bốc thăm ở vòng ba League Cup đã buộc tiền vệ 25 tuổi phải đánh bại những người bạn cũ Vardy và Mahrez nếu muốn tiến sâu hơn ở giải đấu năm nay.

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Ranieri cho biết: “Tôi sẽ chào mừng cậu ấy trở lại một cách nồng ấm nhất có thể và tôi tin rằng các CĐV cũng ghi nhận những gì cậu ấy làm được cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái và đón chào cậu ấy. Tôi sẽ rất vui mừng nếu các CĐV vỗ tay mừng Kante trở lại ở đầu trận đấu. Sau đó cậu ấy sẽ lại là đối thủ của chúng ta”.

“Các bạn phải hiểu rằng khi một đội bóng lớn đến ngỏ lời, thật khó để nói ra câu từ chối. Vì lý do đó, tôi muốn cảm ơn Vardy cũng như Mahrez khi họ quyết định ở lại. Đối với chúng tôi, việc giữ chân tất cả mọi người đều rất quan trọng. Kante là một trụ cột quan trọng của chúng ta và tôi nghĩ rằng cậu ấy có vai trò quan trọng ở Leicester hơn là ở Chelsea, nơi có rất nhiều ngôi sao tên tuổi”.

Ranieri từng có kinh nghiệm đụng độ với Conte ở Serie A. “Gã thợ hàn” từng làm việc tại Inter ở mùa giải mà Conte giành chức vô địch đầu tiên trong chuỗi ba chức vô địch liên tiếp cùng Juventus. Phát biểu về hậu bối đồng hương, HLV Ranieri chia sẻ:

“Cậu ấy là một nhà vô địch nhưng cậu ấy cũng cần thời gian. Thực tế là công việc ở đây khó khăn hơn ở Ý. Nhưng tôi tin là cậu ấy vẫn có thể giành được một vài danh hiệu. Conte cần thời gian để hiểu các học trò và ngược lại. Dẫu vậy, tôi vẫn thấy một Chelsea chất lượng cho đến thời điểm này”.
Sau vòng 5 Premier League: Đỉnh cao và vực thẳm
(Bongda24h.vn) - Chelsea và M.U là những đội nếm trải thất bại cay đắng ở vòng 5 Premier League, trong khi đó Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X