Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chỉ trích trọng tài sau trận thua trước Arsenal

Thứ Ba 16/02/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau trận Arsenal 2-1 Leicester tại vòng 26 Premier League 2015-2016.

Ranieri do loi cho trong tai sau tran thua nguoc truoc Arsenal hinh anh
HLV Ranieri đỗ lỗi cho trọng tài sau trận thua trước Arsenal

Trên sân Emirates, Jamie Vardy đã sớm mang về bàn thắng mở tỉ số cho Leicester trước Arsenal bằng một cú sút penalty chuẩn xác. Nhưng với việc phải thi đấu thiếu người trong hiệp 2, những “chú cáo” đã không thể bảo toàn được tỉ số và để đối phương lội ngược dòng thành công bằng hai pha bàn thắng của Theo Walcott và Danny Welbeck. Tất nhiên, kết quả trên thật khó để Leicester có thể hài lòng khi họ đã bị chính đối thủ rút ngắn xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận Arsenal 2-1 Leicester, HLV Claudio Ranieri đã ra sức bào chữa: “Đó là một trận đấu tuyệt vời với cường độ rất nhanh. Tôi nghĩ rằng nếu trong trận đấu bình thường (đây được ví như trận chung kết của mùa giải-pv), Simpson đã không phải nhận hai thẻ vàng rất chóng vánh. Đó là một tình huống phạm lỗi hết sức bình thường và hoàn toàn không xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã quá tặng tay với chúng tôi. Nếu như 11 đấu 11 người, tôi tin chắc Leicester sẽ giành chiến thắng.

Arsenal 2-1 Leicester: Khi những nỗ lực được đền đáp xứng đáng
(Bongda24h.vn) – Trận thắng Arsenal 2-1 Leicester là kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của các ngôi sao bên phía chủ nhà. Với...

Tôi biết rằng Arsenal là đội bóng tuyệt vời. Họ đã kiểm soát bóng và phối hợp rất nhiều những tình huống bóng ít chạm. Nhưng nên nhớ chúng tôi đã thể hiện được sự tập trung tối đa. Leicester đã cố gắng chống lại những đợt tấn công của Arsenal và sau đó chúng tôi đã có một thế trận tốt. Họ đã ghi bàn ở cơ hội cuối cùng, họ thông minh hơn chúng ta”. “Chúng tôi vẫn đang đầu bảng, vẫn có hai điểm nhiều hơn họ. Chúng ta cần phải mỉm cười.” – Ranieri nói thêm.

Rõ ràng, trọng tài Atkinson đã nặng tay khi đuổi Simpson khỏi sân. Nhưng trước đó, vị “vua áo đen” này đã mang về một quả penalty cho Leicester. Nên nhớ, tình huống Vardy ngã trong vòng cấm là một pha diễn kịch thành công. Vì lẽ đó, việc Ranieri công kích trọng tài e rằng chỉ khiến ông trở thành trò cười trước truyền thông.

Xem thêm video Arsenal 2-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X