Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri đau buồn trở về Leicester thắp hương cho chủ cũ

Thứ Sáu 02/11/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý nghẹn ngào tưởng nhớ và tri ân cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha sau vụ tai nạn máy bay trực thăng thảm khốc cuối tuần trước.

Đã không còn phép màu nào xảy đến như chức vô địch Premier League thần kỳ cách đây hơn hai năm, Leicester City những ngày này đang chìm trong tang tóc sau khi chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha cùng bốn người đồng hành trở thành những nạn nhân thương tâm của vụ tai nạn máy bay trực thăng thảm khốc diễn ra ngay ngoài sân vận động King Power cuối tuần trước.

HLV Ranieri tưởng nhớ cố chủ tịch Leicester qua đời vì tai nạn hình ảnh
HLV Ranieri tưởng nhớ cố chủ tịch Leicester

Suốt thời gian qua, cả thế giới bóng đá đồng lòng hướng về nhà cựu vương nước Anh để an ủi, động viên tất cả cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại mạnh mẽ hơn. Mới đây, đích thân HLV Claudio Ranieri đã trở về đội bóng cũ để thăm viếng vị cố chủ tịch xấu số của mình. Phát biểu tưởng nhớ và tri ân tỷ phú người Thái Lan của nhà cầm quân nước Ý:

“Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin ông ấy qua đời. Vichai là một con người vĩ đại và chỉ nói những lời tích cực với chúng ta. Điều đó khiến ông ấy nhận được tình yêu rộng khắp như đã thấy trong những ngày này. Tôi nhớ mỗi lần ông ấy vào phòng thay đồ là chỉ để chúc mọi sự tốt lành cho chúng tôi, không bao giờ căn vặn bất cứ ai mặc dù đó là quyền của ông chủ.”

“Lần nọ trước ngày sinh nhật tôi, ông ấy mang theo một chiếc bánh lớn và cùng mọi người hát bài ‘Happy Birthday’. Vichai luôn có tầm nhìn xa trông rộngvà giúp mọi thứ trở nên tươi sáng hơn. Bản thân tôi đã luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ ông ấy ngay từ lần đầu gặp mặt. Giờ thì xin hãy yên nghỉ, bạn của tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X