Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: "Tại sao Leicester phải ngán M.U?"

Thứ Sáu 23/09/2016 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri tỏ ra tràn đầy tự tin khi tuyên bố rằng Leicester không hề e sợ Manchester United dù phải làm khách trên sân Old Trafford.

 
Trận đấu sớm giữa M.U vs Leicester trên sân Old Trafford thu hút sự chú ý rất lớn bởi đây là trận thư hùng giữa nhà đương kim vô địch Premier League với câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Hơn nữa, trận đấu này đều rất cần thiết khi cả M.U lẫn Leicester đều cần một kết quả tốt để khẳng định mình.
 
Ranieri Tai sao Leicester phai ngan MU hinh anh
Ranieri tuyên bố Leicester không hề e ngại M.U.

M.U đang thua 3 trong 4 trận gần nhất nên HLV Jose Mourinho rất cần chiến thắng để giúp "quỷ đỏ" giải tỏa sức ép. Trong khi đó, Leicester dù là nhà vô địch nhưng thành tích khá kém cỏi với vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng.
 
HLV Ranieri vẫn rất tự tin dù phải làm khách trên sân Old Trafford khi tuyên bố: "Chúng tôi chẳng có gì phải sợ cả. Tại sao phải sợ khi đến đó? Không cần quan tâm đến kết quả, chúng tôi làm gì khi đến đó ư? Tôi muốn tận hưởng bầu không khí tại đó. Chỉ có thể thốt lên là tuyệt vời".
 
"Khi phải chống lại những đội bóng lớn, bạn chẳng có bất cứ lợi thế nào cả, bạn chỉ cần nghĩ về mình và trở nên mạnh mẽ. Đó là thời điểm cho mọi người thấy thứ bóng đá của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng để chiến thắng. Đó là triết lý của chúng tôi và nếu Manchester United có thi đấu tốt hơn cũng chẳng sao cả".
 
Leicester đang có thành tích không tốt khi giáp mặt các đội bóng lớn trong mùa này. The Foxes hòa Arsenal, thua Liverpool và Chelsea (League Cup).

N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X