Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri chơi trò khích tướng với tân binh kỷ lục của Leicester

Chủ Nhật 18/09/2016 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù hài lòng với những gì tân binh Islam Slimani đã làm được trong chiến thắng trước Burnley song HLV Claudio Ranieri nhắn nhủ anh không được tự mãn.


Tiền đạo Islam Slimani gia nhập Leicester City vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá vào khoảng 30 triệu bảng, một kỷ lục của CLB. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với Jamie Vardy tạo thành cặp song sát đáng gờm trên hàng công của các nhà đương kim vô địch Premier League. Và ngay ở màn ra mắt tại giải quốc nội, Slimani đã để lại dấu ấn đậm nét với một cú đúp giúp Leicester giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Burnley.

Ranieri choi tro khich tuong voi tan binh ky luc cua Leicester hinh anh
Ranieri muốn Slimani tiếp tục ghi bàn cho Leicester

HLV Claudio Ranieri không giấu được sự vui mừng với những gì bản hợp đồng mới của mình đã thể hiện song nhấn mạnh rằng Slimani cần phải tiếp tục ghi bàn nếu không đội bóng sẽ có vấn đề. “Chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng còn Slimani thì có 2. Chắc chắn người hâm mộ của chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Điều quan trọng là Slimani tiếp tục ghi bàn bởi nếu anh ấy chỉ lập công ở trận ra mắt, chúng tôi sẽ có vấn đề. Đây là một chàng trai tốt và đang cảm thấy rất phấn khởi.”

Đồng đội mới Marc Albrighton cũng đánh giá cao sự có mặt của Slimani tại Leicester. “Phải mất một thời gian để có được bàn thắng nhưng nó đến rất đúng lúc”, tiền vệ này nói. “Sau khi có bàn thứ 2, trận đấu đã trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi. Slimani đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ấy hoạt động không mệt mỏi cũng như trận trước đó (với Club Brugge tại Champions League). Bây giờ chúng tôi đã có 5 tiền đạo và có nhiều lựa chọn tuyệt vời.”

Phía trước Leicester sẽ là một loạt trận đấu khó khăn khi họ lần lượt gặp Chelsea tại cúp Liên đoàn, M.U tại Premier League rồi Porto tại Champions League. Sự tỏa sáng của Slimani như trước Burnley là điều đoàn quân của Ranieri rất cần trong chặng đường chông gai sắp tới.

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 3-0 Burnley (vòng 5 Premier League):

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X