Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ranieri: “Hãy đưa Ronaldo về đội của tôi!”

Thứ Sáu 19/11/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán với Man United vào cuối tuần này, HLV Claudio Ranieri của CLB Watford đã có những chia sẻ thú vị trong phòng họp báo.

Ranieri chia sẻ về Man United

22h00 thứ Bảy, MU sẽ có cơ hội xua tan thất vọng khi chạm trán với Watford trên sân khách. Mới đây, thuyền trưởng Watford – HLV Claudio Ranieri đã có những chia sẻ về đối thủ, đặc biệt là HLV Solskjaer, người đang đứng trước áp lực nặng nề.

“Tôi không biết đây có phải thời điểm tuyệt vời của Man United hay không” – Gã thợ hạn chia sẻ, “nhưng đây là lúc mà chúng tôi chạm trán với họ. MU là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu và tất nhiên là cả nước Anh nữa.

HLV Claudio Ranieri chia sẻ trước trận gặp Man United
HLV Claudio Ranieri chia sẻ trước trận gặp Man United

Bất cứ một HLV nào cũng sẽ làm việc dưới áp lực ở mọi quốc gia, trong từng khoảnh khắc. Điều đó tương tự như 20-30 năm trước. Đó là cuộc sống của chúng tôi. 

Chúng tôi cô độc, luôn phải chiến đấu và làm việc với các cầu thủ, giúp họ đạt phong độ cao nhất. Trong môn thể thao này, bạn có thể giành chiến thắng, hòa hay nhận thất bại, nhưng điều quan trọng là đảm bảo các cầu thủ của bạn không sao.”

Đáng chú ý, khi một phóng viên đặt câu hỏi ám chỉ HLV Solskjaer đang gặp khó khăn trong việc sử dụng Cristiano Ronaldo, HLV Claudio Ranieri đã đáp trả hài hước: “Không, không, không. Hãy đưa tôi Cristiano, làm ơn đấy. Tôi sẽ để anh ấy ra sân trong mọi trận đấu.”

video

Nước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, MaguireNước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, Maguire
HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp khẩn với một nhóm cầu thủ MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
HLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MUHLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
HLV Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man United, thậm chí còn cho rằng những tin đồn được thêu dệt này là thiếu tôn trọng với Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X